วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มูนกึนยอง (Moon Geun Young) ตั้งใจถ่ายทำละครอย่างหนัก ถึงแม้เรทติ้งจะไม่ดี


ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night ของทางสถานี KBS ที่ยังคงมีเรทติ้งเป็นเลขตัวเดียวและดูเหมือนว่าจะไม่สูงขึ้นเลย อย่างไรก็ตามนักแสดงต่างยังคงตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก

ทาง AGB Nielson Media Research ในวันที่ 29 พฤศจิกายน เรื่อง Mary Stayed Out All Night ได้เรทติ้งเพียง 6.6%

ถึงแม้ว่าเรทติ้งจะเป็นเช่นนั้นก็ตามแต่มูนกึนยอง (Moon Geun Young) ยังคงเจตนารมณ์ตั้งใจทำงานด้านการแสดงของเธอออกมาให้ดี ภาพของมูนกึนยองที่ถ่ายทำท่ามกลางสายฝนในวันที่ 27 พฤศจิกายนเพิ่งเปิดเผยออกมา

ในการถ่ายทำนี้มูนกึนยองวิ่งท่ามกลางสายฝนโดยปราศจากร่ม และกำลังพูดทางโทรศัพท์อยู่ และภาพที่มูนกึนยองหลบฝนที่หน้าบ้านของจางกึนซอค (Jang Geun Suk) ในเรื่อง

ในการถ่ายทำวันนี้มูนกึนยองได้รับการปรบมือและให้กำลังใจจากทีมงานที่สามารถแสดงได้ดีมากท่ามกลางฝนตกกับอากาศที่จริงๆ แล้วหนาวติดลบ

ทีมงานกล่าวว่า “อุณหภูมิจู่ๆ ก็ตกลงลงมาต่ำกว่าศูนย์องศา และพวกเราต้องถ่ายทำฉากฝนตกตามตารางงานของพวกเรา พวกเราต่างกังวลว่ามูนกึนยองจะไม่สบายหรือว่าเป็นอะไรไป แต่ดูจากความพยายามของเธอสามารถทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเธอเป็นเหมือนนักแสดงหญิงที่ถูกส่งมาจากสวรรค์เลย”

ทีมงานยังกล่าวชมอีกด้วยว่า “ร่างกายเล็กๆ ของเธอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลังและความกระตือรือล้น มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก”

มูนกึนยองกล่าวหลังการถ่ายทำว่า “อุณหภูมิเกิดการเปลี่ยนแปลงลงมาอย่างกระทันหัน เพราะฉะนั้นอากาศจึงหนาวมาก พร้อมกับน้ำที่ทำเป็นสายฝนที่โปรยปรายลงมา เพราะฉะนั้นทีมงานในการถ่าย ทำต่างต้องเผชิญความหนาวเย็นอย่างมาก ฉันเข้มแข็งและมีกำลังใจเพราะว่าฉันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ต้องทนหนาวนี้ แต่ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างต้องทำงานร่วมกัน และให้กำลังใจกันและกันในเวลาที่ถ่ายทำ”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น