วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวต้นปีหน้า


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมคัมแบ็คในฐานะนักร้องอีกครั้งหลังจากผันตัวไปเป็นนักแสดงมาแล้ว

เมื่อเร็วๆนี้ คิมฮยอนจุงได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen ว่า “ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวทำอัลบั้มเดี่ยวที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้าอยู่ ครับ ผมตั้งใจจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในช่วงต้นปีหน้าครับ ผมไม่เคยคิดที่จะเลิกเป็นนักร้องเลยนะครับ ซึ่งการทำกิจกรรมในฐานะของนักร้อง ผมก็จะทำให้ดีที่สุดครับ” เขาเปิดเผย

หลังจากคิมฮยอนจุงย้ายสังกัดไปอยู่ KEYEAST ก็ได้ทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง ‘Playful Kiss’ ซึ่ง ในช่วงต้นปีหน้า เขาก็จะกลับมาทำกิจกรรมในฐานะนักร้องพร้อมกับเปิด ตัวอัลบั้มเดี่ยวเดบิวท์ไป พร้อมๆกัน โดยเขากล่าวว่า “ผมคิดว่าการที่ผมสามารถโชว์การร้องเพลงและการเต้นไปด้วยพร้อมๆกัน นั่นคือจุดเด่นของผมครับ” เสริม “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีเฉพาะของคิมฮยอนจุง”

เมื่อพูดถึงเรื่องเรตติ้งผู้ชมละคร ‘Playful Kiss’ ที่ ค่อนข้างต่ำ คิมฮยอนจุงก็ได้เปิดเผยว่า “ผมไม่ได้รู้สึกกังวลหรือท้อใจเพราะละครเรตติ้งต่ำเลยครับ ผมคิดว่าเรตติ้ง ละครไม่จำเป็นจะต้องดีเสมอไปหรอกครับ เรตติ้งไม่ดีมันก็ต้องมีบ้าง เพียงแต่ตอนที่เรตติ้งไม่ดีมันเข้ามาหาเราเร็วกว่านิดหน่อยครับ”

คิมฮยอนจุงยังได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกรับเล่นละคร ‘Playful Kiss’ อีก ด้วยว่า “ตอนอ่านบท ผมก็รู้สึกขึ้นมาเลยครับ ผมคิดว่ามันเหมือนละครที่สามารถจะเปลี่ยนชีวิตของผมได้ อีกอย่างถ้าผมอายุมากขึ้น ผมก็คงจะมาเล่นบทนักเรียนม.ปลาย อย่างนี้ไม่ได้แล้วล่ะครับ แล้วผมก็อยากจะเติมเต็มส่วนที่ยังขาดไปจากละคร ‘Boys Over Flowers’ ด้วยครับ” เขากล่าว

อนึ่ง คิมฮยอนจุงยังกล่าวว่า เขายังคงติดต่อกับสมาชิกวง SS501 ที่ แยกย้ายกันไปอยู่คนละสังกัด และกำลังเตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวกันอยู่ “เราไม่ได้แยกวงกันครับ ไม่ว่าเมื่อไหร่พวกเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันเสมอ แต่เรื่องข่าวที่ออกมาว่า SS501 จะออกอัลบั้มปีหน้านั้นยังไม่มีการตัดสินใจครับ ตอนนี้ผมทุ่มเทให้กับการเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอยู่ครับ” เขากล่าวเสริม


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น