วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ยูนิเซฟส่งหนังสือขอบคุณพระเอกหน้าหวาน ลีมินโฮ (Lee Min Ho)


ยูนิเซฟส่งหนังสือขอบคุณพระเอกหน้าหวาน ลีมินโฮ (Lee Min Ho)
ในฐานะแกนนำรณรงค์ด้านการป้องกันการทารุณเด็ก


นักแสดงเกาหลี ลีมินโฮ ได้ส่งข้อความรณรงค์เพื่อเด็กๆที่ถูกทารุณ

เมื่อ วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลีมินโฮได้ทวิตผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า “ผมขอส่งข้อความเพื่อเป็นการรณรงค์การยุติการใช้ความรุนรงต่อเด็กๆที่น่า รักทั้งหลาย ทุกๆคนมาช่วยกันนะครับ อย่าทุบตีพวกเขานะครับ” เขากล่าว

เมื่อ วันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นวันป้องกันการใช้ความรุนแรงเด็กสากลและในช่วงตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนจนถึง 10 ธันวาคม จะเป็นช่วงการณรงค์ต่อต้านการใช้ความรุนแรง ต่อสตรีสากล ซึ่งงานนี้กระทรวงครอบครัวและสตรีของเกาหลีจะเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และอีมินโฮก็ได้ตกปากรับคำมาร่วมงานด้วยความยินดี

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลีมินโฮได้ไปเข้าร่วมงาน Love and Peace ในฐานะทูตขององค์กรยูนิเซฟ โดยมีแฟนๆชาวญี่ปุ่นมาร่วมงานกว่า 3,000 คน อาจจะเป็นเพราะว่างานนี้เขาเป็นโต้โผใหญ่ ทางยูนิเซฟจึงได้ส่งหนังสือมาขอบคุณเขา

เมื่อ รุ่งเช้าของวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมาลีมินโฮได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า “อากาศดี, แม่น้ำฮันแสนสวย” และเมื่อ 4 วันที่แล้ว เขาได้เขียนข้อความผ่านเฟสบุ๊คในลักษณะเดียวกันว่า “แม่น้ำฮันแสนสวย เสียดายจังที่ไฟดับ” พร้อมกับอัพโหลดภาพแม่น้ำฮันมาให้ดูกันด้วย

แฟนๆ ในทวิตเตอร์ของลีมินโฮนั้น มีทั้งจากลาตินอเมริกา อาร์เจนตินา,อมริกา,จีน,ญี่ปุ่น, และซีรีย์เรื่องล่าสุดที่เขาได้แสดงไปอย่าง Personal Taste ก็เตรียมจะออกอากาศในหลายประเทศทั่วเอเชีย เช่น ฟิลิปปินส์,สิงค์โปร์,ไทย,ฮ่องกง และเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซีรีย์เรื่องนี้ก็พึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรกที่ประเทศญี่ปุ่นไปหมาดๆ

ระหว่างนี้เราคงจะต้องดูผลงานเรื่องนี้ให้หายคิดถึงกันไปก่อน และเตรียมพบกับลีมินโฮมาดใหม่ในซีรีย์เรื่อง City Hunter ได้ ในต้นปีหน้านะจ๊ะ


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น