วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วง 2AM ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ Music Square


วง 2AM ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ Music Square ของโอ๊คจูฮยอน (Ock Ju Hyun) ทาง Cool FM ของสถานี KBS

ใน ระหว่างที่ออกอากาศอยู่ดีเจโฮรัน (Horan) ถามวง 2AM เกี่ยวกับคุณสมบัติที่พิเศษของพวกเขา เธอถามว่า “พวกเราได้มีรายชื่อของวงคู่แข่ง ช่วยเปิดเผยตรงๆ เกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้วง 2AM กลายเป็นวงที่สามารถเอาชนะวงคู่แข่งได้”

โดย ที่วง 2AM กล่าวว่า “พวกเราดีกว่าในเรื่อง Kkab กว่าวง SNSD พวกเราอายุน้อยกว่า และดูสดใสกว่าวง SG Wannabe และหุ่นของพวกเราดีกว่าสมาชิกวง 2PM” อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับวง Brown Eyed Girls แล้ว วง 2AM ก้มศรีษะลงและกล่าวว่า “พวกเราขอปฏิเสธที่จะกล่าวอะไรทั้งสิ้น เพราะว่าพวกเรายอมจำนนให้กับพี่สาว.... วง Brown Eyed Girls นั้นชนะพวกเราในเรื่องคุณสมบัติทุกๆ หัวข้อ”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น