วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คนที่กำลังจะมาเป็นผู้หญิงของ ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ในซีรีย์เรื่อง City Hunter คือใคร?


อย่างที่เราทราบกันอยู่แล้วว่า พระเอกหนุ่มหน้าหวานลีมินโฮของเรากำลังจะมีผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุด เรื่อง City Hunter แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่านางเอกที่จะมารับบทเป็นผู้หญิงของลีมินโฮคือใครกันนะ

ลีมินโฮนั้นเป็นดาราเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงถูกดึงตัวมารับบทพระเอกในซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน ญี่ปุ่นเรื่อง City Hunter และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่านางเอกที่จะมาประกบคู่กับลีมินโฮคือใคร

โดยบทบาทระหว่างพระนางคู่นี้จะเหมือนกับในการ์ตูนที่หลายท่านเคยได้เคยอ่านกัน นางเอกจะมาคอยเป็นคู่หูช่วยเหลือพระเอกอย่าง ซาเอบะ เรียว เธอมีนามว่า มากิมุระ คาโอริ

พระเอกในการ์ตูนนั้น เขาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ทั้งเสเพลและเจ้าชู้ ส่วนนางเอกจะเป็นผู้หญิงห้าวๆ เธอมีอาวุธคู่กายอยู่อันหนึ่งคือ ค้อน 100 ตัน พิฆาต เอาไว้คอยกำหราบเรียว

นอกจากนี้ คาโอริยังไปปรากฏในการ์ตูนภาคต่อจาก City Hunter เรื่อง Angel Heart ด้วย สำหรับการ์ตูนเรื่อง City Hunter ที่ ดัดแปลงมาเป็นซีรีย์ในครั้งนี้นั้น จะมีความแปลกและแตกต่างไปจากการ์ตูนต้นฉบับเล็กน้อย โดยจะมีการนำมาปรับให้เข้ากับความเป็นซีรีย์เกาหลี โดยเนื้อหาจะให้เหตุการณ์เกิดขึ้นในกรุงโซลแทนและเปลี่ยนเป็น คังจิน อดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอที่ผันตัวออกมาเป็นนักสืบในภายหลัง แต่สำหรับคาแร็กเตอร์ของพระเอกจะยังคงไว้เหมือนในการ์ตูน

ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าใครจะมารับบทเป็นคาโอรินางเอกของ เรื่อง แต่ดูเหมือนว่างานนี้แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเองก็จะให้ความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน เพราะนี่ถือเป็นการ์ตูนสุดคลาสสิกอีกเรื่องหนึ่งของชาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ หากมีความคืบหน้าอย่างไรทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยทันที


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น