วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อากาศหนาวเล่นงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของ JYJ


ภัยธรรมชาติเล่นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ JYJ เปลี่ยนรูปแบบงาน แถมต้องเลื่อนงานออกไปถึงหนึ่งชั่วโมง !!

ใครจะไปคิดว่าจู่ๆจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นในวันนี้ วันที่สามหนุ่ม JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) กลับมาจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในบ้านเกิดในนามสมาชิก JYJ เหตุการณ์ที่ทำให้ทางทีมงานต่างปวดหัวไปตามๆกันก็คือภัยจากธรรมชาตินั่นเอง

ในวันนี้เมื่อเวลาสองทุ่มที่ผ่านมาตามเวลาในเกาหลี สามหนุ่ม JYJ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกขึ้นที่สนามกีฬาชามชิลสเตเดียม กรุงโซล เกาหลีใต้

สิ่งที่น่าเสียดายที่สุดในการจัดงานในครั้งนี้ก็ คือ โดม ที่คาดว่าจะนำมาปิดระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตกลับไม่สามารถนำมาปิดได้เนื่อง จากภัยทางธรรมชาติจากกำหนดการเดิมพวกเขามีคิวจะต้องขึ้นแสดงในเวลาหนึ่งทุ่มตรง แต่จำเป็นที่จะต้องเลื่อนเวลาการจัดงานออกไปอีกหนึ่งชั่วโมง และเต็นท์ที่นำมากางที่สนามกีฬาก็ได้รับความเสียหายเนื่องจากฝนและลูกเห็บ ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนรูปแบบงานใหม่ทั้งหมด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ผู้ออกแบบท่าเต้นระดับโลกอย่าง Jeri Slaughter เป็นผู้ซึ่งรับภาระหน้าที่ในการดูและงานในครั้งนี้ จากที่หลายฝ่ายเคยมีความคิดไว้ว่าจะเนรมิตให้เป็นคอนเสิร์ตในโดมแต่กลับต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า

ก่อนที่จะมีการเริ่มการแสดงนั้น ยูชอนได้ขึ้นมากล่าวบนเวทีว่า “เราได้เตรียมการแสดงมาเป็นอย่างดีครับ แต่ในวันนี้ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นลูกเห็บได้กระหน่ำตกลงมา ทำให้เต็นท์ฉีกขาดและได้รับความเสียหายครับ จึงคิดว่าถ้ายังคงกางเต็นท์อยู่อาจจะทำให้แฟนๆได้รับบาดเจ็บได้ เราจึงได้ทำการเคลื่อนย้ายออกไปครับ ดังนั้นเวลาในการจัดงานจึงล่าช้าออกไปครับ” ยูชอนกล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้การแสดงล่าช้า

สำหรับปัญหาในการจัดงานคอนเสิร์ตตอนรับฤดูหนาวในวันนี้ก็คงจะเป็นฝนเจ้ากรรมที่ตก ไม่ดูเวล่ำเวลา อีกทั้งการแสดงคอนเสิร์ตแบบเปิดโล่งนั้น เสียงที่ดังกับสภาพอากาศยังส่งผลถึงความปลอดภัยของผู้เข้าชมงานด้วย

ในเมื่อโดมไม่สามารถเคลื่อนมาปิดได้ แฟนๆก็ต้องเผชิญกับความหนาวเหน็บจากสภาพอากาศ แต่ถึงอย่างไรความตั้งใจของแฟนๆที่ต้องการมาดูศิลปินที่ตัวเองรักก็ยังคงมีอย่างเต็มเปี่ยม กว่าหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ล่าช้าออกไปกับเวลาที่รอคอยก็มาถึง แฟนๆต่างส่งเสียงร้องตะโกน ทำให้บรรยากาศในสนามกีฬาอบอุ่นขึ้นมาในทันใดไม่เพียงแต่แฟนๆในเกาหลีที่ มาในวันนี้ แฟนๆจากญี่ปุ่น จีน และอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย ต่างก็มารวมตัวกันอยู่ในสถานที่แห่งนี้ เพื่อมาร่วมกันแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของคลื่นฮันรยูที่เปล่งออกมาจากผู้ชาย สามคนที่ชื่อว่า แจจุง ยูชอน และจุนซู

ในวันนี้ทั้งสามหนุ่มได้ขนเพลงจากอัลบั้ม The Beginning มาร้องกว่าสองชั่วโมงเต็ม ท่ามกลางแสนสีแดงจากแท่งไฟที่ส่องเป็นคลื่นแผ่ไปทั่วสนามกีฬาชามชิล

พวกเขาร้องทั้งหมด 20 เพลงด้วยกัน แจจุงได้โชว์ในเพลง ‘Still In love’ ยูชอนมาในเพลง ‘취중진담’ และจุนซู กับเพลง ‘Too Love’

อนึ่ง ก่อนจะเริ่มงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทั้งสามหนุ่มได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อเหยื่อผู้ประสบเหตุการณ์บนเกาะยอนเพียงด้วย


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น