วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สาวแดนปลาดิบถูกตำรวจรวบตัวอ้างตัวเป็นหัวหน้าแฟนคลับ Tohoshinki ขู่เอาเงินแฟนคลับ


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซากากุชิ ยูกิโนะ หญิงว่างงานชาวญี่ปุ่น วัย 38 ปี ถูกจับกุมโดยตำรวจเมืองเกียวโต หลังจากที่ได้สืบทราบว่า เธอได้ปลอมตัวเป็นแฟนคลับวัย 41 ปี ที่เป็นคนคอยตอบอีเมล์ไปมาระหว่างไอดอลกรุ๊ปเกาหลี โทโฮชินกิ และหลังจากนั้นก็ได้หลอกเอาเงินจากแฟนๆ

ตามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้แกล้งเป็นหัวหน้ากลุ่มแฟนคลับ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เธอก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าเธอไม่ได้เอาเงินใครไป

ผู้ต้องสงสัยราย นี้ได้รับเงินเป็นจำนวน 200,000 หรือราวๆ 2,000 เหรียญ หลังจากที่เมื่อเดือนเมษายน เธอได้ส่งอีเมล์ไปหาใครสักคนที่เธอพบระหว่างงานทัวร์คอนเสิร์ตของโทโฮชินกิ ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เธอกล่าวว่า “สมาชิกในวงโทโฮชินกิโกรธมากหลังจากได้รับเมล์ของเธอ (ผู้เสียหาย) และฉันได้ทำให้แฟนคลับใจเย็นลงแล้วแต่เธอต้องจ่ายค่าปรับมา”

นอก จากนี้ผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังได้กล่าวอีกว่า “ฉันแค่เป็นคนแปลอีเมล์และส่งต่อไปยังโทโฮชินกิ” เธอยังถูกสงสัยอีกว่าเธอได้ส่งอีเมล์หลอกลวงไปกว่าร้อยฉบับไปยังเหยื่อผู้เสียหาย และแกล้งปลอมเป็นสมาชิกโทโฮชินกิ แล้วตอบกลับมาว่า “พวกเราดีใจมากที่คุณบอกว่าอยากพบพวกเรา”


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น