วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แฟนๆ สงสัย บิ๊กแบงยูนิตกรุ๊ป ‘G-Dragon+Top’ จะคัมแบ็ควันที่ 29 พฤศจิกายนนี้


ขณะนี้ในบล็อก ‘YG-LIFE’ บล็อกของ YG ได้ ปรากฏไทม์มิ่งการนับถอยหลังอะไรบางอย่างขึ้น และท่ามกลางความสงสัยที่กำลังเพิ่มขึ้น ก็มีความเป็นไปได้ว่า หรือไทม์เมอร์เคาท์ดาวน์ดังกล่าวจะเป็นการเดบิวท์ของยูนิตกรุ๊ปที่ประกอบ ด้วย G-Dragon และท็อป 2 สมาชิกวง Big Bang

ไทม์เมอร์เคาท์ดาวน์ที่ปรากฎขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน จะหยุดในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.00 จึง ทำให้ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง และพากัน คาดเดาไปต่างๆนานา เช่น บิ๊กแบงคัมแบ็คหรือเดบิวท์นักร้องใหม่ เป็นต้น ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการลงบทความและภาพถ่ายล่าสุดของบิ๊กแบงในเว็บแฟนคาเฟ่แห่งหนึ่งของบิ๊กแบง

ตามบทความที่ลงในเว็บแฟนคาเฟ่ดังกล่าวบอกว่า การที่สมาชิกวงบิ๊กแบงมารวมตัวกันในวันนั้นก็เพราะงานปาร์ตี้มิวสิควิดีโอ ‘하이하이’ ของท็อป และ G-Dragon โดยแฟนคลับคนหนึ่งที่ได้เข้าร่วมงาน ปาร์ตี้อธิบายว่า “G-Dragon กับ ท็อปร้องเพลงใหม่ที่มีแต่แร็พเป็นหลักในคลับแห่งหนึ่งย่านใจกลางเมือง ซึ่งเพลงนั้นจะไม่มีคนร้อง มีแต่ทั้งสองคนที่ร้องแร็พสลับกันไปมาเท่า นั้น” ซึ่งภาพจากงานดังกล่าวที่ถูกเปิดเผยออกมาพร้อมกันก็เป็นภาพของ G-Dragon กับท็อปที่พลิกภาพลักษณ์มาในรูปโฉมใหม่

อย่างไรก็ตามการทำ งานของทั้งสองคนนั้นไม่มีการเปิดเผยและถ่ายทำกันเสร็จโดยการเก็บเป็นความลับ สุดยอด ซึ่งตามข้อความที่แฟนๆโพสเอาไว้ ในวันถ่ายทำนั้นไม่มีการเปิดเผยออกมา ส่วนคนที่ได้รับเชิญก็จะได้รับไฟล์ที่อัดคำเชิญและสถานที่เป็นไฟล์ MP3 ส่งไปให้

ด้าน YG ก็ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เมื่อเร็วๆนี้ สมาชิกวงบิ๊กแบงได้ไปถ่ายทำวิดีโอในคลับแห่งหนึ่งจริงครับ” เสริม “ซึ่งอาจจะรวมอยู่ในอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น หรืออาจจะเปิดตัวแยกต่างหากก็เป็นได้ ส่วนไทม์เมอร์ในบล็อกนั้น จะเป็นการเคาท์ดาวน์เกี่ยวกับอะไรไม่มีใครทราบนอกจากประธานยังฮยอนซอกครับ”


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น