วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

JYJ จะเริ่มก้าวเข้าสู่ตลาดเพลงของสหรัฐฯ


JYJ ที่ทำงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงของโลก Warner Music จะเริ่มก้าวเข้าสู่ตลาดเพลงของสหรัฐฯ ในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ทาง Warner Music Group ประกาศออกมาว่า “JYJ จะใช้อัลบั้มแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า The Beginning เป็นการก้าวเข้าสู่ตลาดเพลงสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการ”

ภายใต้สังกัดของ Warner Music Group มีศิลปินที่โด่งดังมากมายเช่น GREEN DAY, LINKIN PARK, MY CHEMICAL ROMANCE, MICHAEL BUBL ฯลฯ และศิลปินเหล่านั้นยังมีบทบาทอย่างมากสำหรับวงการเพลงของสหรัฐฯ อีกด้วย

ใน ระหว่างการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของ JYJ ที่สหรัฐฯนั้น พวกเขาได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนที่ทาง Warner Music Group และพูดคุยกับ CEO และทีมงานที่นั่น พวกเขายังได้พบกับรองประธานการตลาดต่างประเทศของ Warner Music Group ซึ่งก็คือ Michael Nance และกล่าวว่า “อัลบั้ม The Beginning ของ JYJ จะเป็นอัลบั้มแรกของบริษัทนี้ที่เป็นศิลปินเกาหลี โดยมีการเริ่มวางแผนเพื่อจะสนับสนุน JYJ จากนี้ไปเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของพวกเขาที่สหรัฐฯ” ในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่อัลบั้ม The Beginning ของ JYJ เปิดตัวผ่านทาง iTunes และพวกเขาทั้ง 3 ต่างกำลังเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สหรัฐฯ ในปีหน้านี้


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น