วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คิบอม (Ki Bum) เคลียข่าวลือของเขากับเบคโบแรม (Baek Boram)


คิบอม (Ki Bum) จากวง U-Kiss ออกมาเคลียเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือของเขากับเบคโบแรม (Baek Boram)

เบคโบแรมกล่าวในรายการ Poker Face ของทาง E Channel ว่าไอดอลชายที่ขึ้นต้นด้วยตัว K คือคนที่ฉันพบในการทำงาน และเขาสนใจในตัวฉัน ซึ่ง ไอดอล K นี้เกิดในปี 1990 และเขาอายุน้อยกว่าฉัน 10 ปีค่ะ” ซึ่งประโยคนั้นทำให้ทุกคนสนใจมาก และพยายามหาไอดอลที่ขึ้นต้นด้วยตัว K กัน

โดยที่ชาวอินเทอร์เน็ทเริ่มมองหาไอดอลชายที่เกิดปี 1990 และคิบอมเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในรายชื่อน่าสงสัย และมีความเป็นไปได้สูง คิบอมเลยต้องเขียนอธิบายที่ Cyworld ของเขาในวันที่ 27 พฤศจิกายนว่า “มีหัวข้อเรื่องนี้ออกมาเมื่อหลายวันก่อน ที่ผมไม่คิดว่ามันสำคัญอะไร แต่ทำไมจู่ๆ ถึงกลายเป็นผมไปได้ล่ะครับ?”

คิบอมเขียนอีกว่า “ผมมีประกาศอะไรออกไปหรือครับ? ผมควรจะต้องขอโทษพี่โบแรมที่เขียนอะไรเช่นนี้ออกไป? คนๆ นั้นไม่ใช่ผมครับ”

เขายังแสดงความผิดหวังเล็กน้อยในตัวแฟนๆ ของเขาด้วยการกล่าวว่า “และสำหรับชาว KissMes (แฟนคลับวง U-Kiss) บางคน พวกคุณไม่ควรเป็นแบบนั้น เขียนเรื่อง ระหว่างผม และผู้หญิง และการสาปแช่งแบบนั้น มีไอดอลชายมากมายที่เกิดในปี 1990 ทำไมถึงต้องเป็นผมด้วยล่ะครับ? เพราะว่าพวกเราเป็น follower ใน Twitter กันงั้นหรือ? เพราะว่าพวกเราทราบเบอร์โทรศัพท์กัน? เพราะว่าพวกเราอยู่ใน Love Chaser ด้วยกัน? กรุณาพิจารณาและคิดในสิ่งที่คุณจะพูดออกมา แล้วทำให้คนอื่นเจ็บปวดด้วยครับ”

แฟนๆ ที่เข้ามาอ่านข้อความต่างแสดงความคิดเห็นว่า “รู้สึกโล่งอกหลังจากที่อ่านข้อความนี้ เลิกทายกันได้แล้ว” “พวกเรารู้ว่าไม่ใช่คุณ อย่าเสียใจไปเลย”



ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น