วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คอนเสิร์ต JYJ ที่เกาหลีประสบความสำเร็จด้วยแฟนๆ จำนวนรวม 80,000 คน

คอนเสิร์ตของ JYJ คือแจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ที่ใช้ชื่อว่า JYJ Worldwide Concert in Seoul ประสบความสำเร็จอย่างดีทั้ง 2 วัน วันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แฟนๆ จำนวน 80,000 คนทั้งจากเกาหลีและต่างประเทศต่างมารวมตัวกันสำหรับการแสดงของพวกเขาทั้ง 3 คนเพลง Ayy Girl และ Found It พร้อมกับการแสดงเดี่ยวของแต่ละคน แจจุงแสดงเพลง Still In Love, ยูชอนแสดงเพลง I Love You และ Druken Truth ส่วนจุนซูแสดงเพลง I Can Soar

ในวันที่ 28 พฤศจิกายนแจจุงฝากข้อความที่อบอุ่นให้กับแฟนๆ ผ่านทาง Twitter ของเขา แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในวันที่ 28 พฤศจิกายน

“คอนเสิร์ตนี้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ คน ผมรู้สึกประทับใจเมื่อตอนที่พวกคุณตะโกนว่า พวกคุณรักพวกเรา

สำหรับทุกๆ คนที่กลายเป็นเหมือนพละกำลังให้กับชีวิตของผม...และสมาชิกของพวกเรา ขอบคุณและผมรักพวกคุณมาก ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ และผมรักพวกคุณ ผมรู้สึกเขินที่จะกล่าวสิ่งนี้ แต่ผมก็จะพูดออกมาตอนนี้

ถึงแม้ว่าตอนนี้อุปสรรคและสถานการณ์ทั้งหลายที่พวกเราต้องเผชิญนั้นเหน็ด เหนื่อยและไม่คุ้นเคย มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่กว่าจะผ่านพ้นเรื่องทุกข์ยากและการทรมาน แต่กลับมีอยู่สิ่งหนึ่งที่กลับคุ้นเคย นั่นก็คือการที่แฟนๆ ที่อยู่ต่อหน้าผมและบอกว่ารักพวกเรา...ผมจะตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด มอบให้ทุกๆ อย่างที่ผมทำได้จนกว่าถึงวันที่ผมตายเพื่อคนเหล่านี้ ด้วยความรักนี้พวกเราจะพัฒนาและทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น