วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

YG แก้ข่าวลือเรื่องสมาชิกในวง Big Bang ไม่ถูกกัน


ในตอนนี้สมาชิกวงบิกแบงกำลังเจอข่าวลือแปลกๆ เนื่องจากว่าพวกเค้าเลื่อนวันออกอัลบั้มใหม่มาแล้วหลายต่อหลายครั้งและแม้ แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่รู้วันที่แน่นอน ทำให้มีข่าวลือลามไปถึงเรื่องความ สัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในวง ทำให้เกิดการพูดคุยอย่างหนาหูว่า วงไอดอลมักจะไปไม่รอดหลังจากรวมตัวกันมาเป็นเวลานานกว่า 5 ปี

ทางตัวแทนของทาง วายจี ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเราที่จะบอกวันที่แน่นอนลงไปได้ครับ เพราะสมาชิกวงแต่ละคนต่างก็มีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตและการทำงานในอัลบั้ม นี้กันทุกคน พวกเค้าให้ความสำคัญกับมาตรฐานต่างๆที่มันจะต้องถึงจุดที่ พวกเค้าทั้งหมดเห็นชอบด้วยมากกว่าที่จะรีบๆออกผลงานออกมาดูเหมือนว่าข่าวลือที่ออกมาน่าจะเป็นผลมาจากที่พวกเค้าดีเลย์วันคัมแบคออกไปอีก แต่สมาชิกในวงกลับสนิทกันมากขึ้นอีกในการที่ได้ทำงานในอัลบั้มร่วมกันนะครับ

ตัวแทนอีกคนนึงจากวายจีได้กล่าวกับทาง Osen ว่า

จริงๆ ผมได้ถามสมาชิกในวงเรื่องนี้เหมือนกันนะครับและพวกเค้าก็ล้วนคิดว่าเรื่อง นี้แปลกมาก โดยบอกว่ามันคงจะยากแล้วละที่จะหาคนที่จะสนิทกันมากเท่าที่พวกเราเป็น พวกเราเป็นเด็กผู้ชายนะ เวลาเล่นกันก็เลยออกแนวแรงกว่าปกติ

พอผมบอกพวกเค้าเรื่องข่าวลือที่ออกมาพวกเค้าต่างก็คิดว่าอย่างน้อยพวกเค้าก็ ไม่ได้คิดว่าเราเลื่อนวันคัมแบคออกไปเพราะเรามีปัญหาเรื่องทักษะทางด้านดนตรีของเรา มันก็ดีกว่านะที่สร้างข่าวลือแบบนั้นออกมาแทน

ทาง ตัวแทนยังกล่าวว่า สมาชิกในวงมักจะหัวเราะกันอยู่เสมอเพิ่อเพิ่มพลังให้บรรยากาศในการทำงาน ไม่ว่าจะเมื่อไหร่พวกเค้าก็มักจะอยู่ด้วยกัน และสนิทกันมากกว่าที่เคยสนิทกันมาเสียอีก จริงๆนะครับ


Source + Photos: SPN via Nate , Osen via Nate
Thai Translation by undercover @ VIPP @ Choitopthailand


ข้อมูลจาก
http://choitopthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น