วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ต้นสังกัด Big Bang โต้เลื่อนวางแผงอัลบั้ม ไม่ใช่เพราะสมาชิกวงทะเลาะกัน


หลังจากที่ปล่อยให้สาวกแฟนคลับเฝ้ารออัลบั้มใหม่มาอย่างยาวนาน ล่าสุดเกิดกระแสข่าวลือว่าที่เลื่อนวางแผงออกไปอย่างไม่มีกำหนดนั้นเป็น เพราะสมาชิกวง "บิ๊กแบง" ( Big Bang ) มีปากเสียงทะเลาะกัน ส่งให้ต้นสังกัดรีบออกมาเคลียร์ว่าหนุ่มๆไม่ได้ทะเลาะกันแต่เป็นเพราะยังไม่ พร้อม

หนุ่มๆบอยแบนด์ชื่อดังวง Big Bang ต้องตกเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าสมาชิกในวงต่างทะเลาะเบาะแว้งมีปาก เสียงกัน และเป็นไปตามอาถรรพ์ที่เชื่อว่าไอดอลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีมักจะต้องวงแตก และไม่สามารถอยู่ได้นานกว่า 5 ปีไปได้ ส่งให้อัลบั้มใหม่ที่คาดว่าจะมีการวางแผงในเร็วๆนี้ ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

หลังจากข่าวลือดังกล่าวแพร่สะพัดไป ตามอินเตอร์เน็ต ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดก็ได้ออกมาระบุว่าหนุ่มๆไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

"มันค่อนข้างยากสำหรับพวกเรามากที่จะระบุวันวางแผงเปิดตัวให้ชัดๆไปเลยนับ ตั้งแต่ที่เหล่าสมาชิกแต่ละคนทุ่มเทเพื่องานของพวกเขาอย่างหนัก พวกเขาคำนึงถึงมาตรฐานความพึงพอใจของพวกเขามาเป็นอันดับแรก และไม่ต้องการรีบเร่งเปิดตัวเร็วเกินไปทั้งๆที่ยังไม่พร้อมและยังไม่ได้ มาตรฐาน และดูเหมือนว่าการเลื่อนวางแผงอัลบั้มของพวกเขาออกไปจะได้รับการวิพากษ์ วิจารณ์อย่างมาก แต่อยากบอกว่าเหล่าสมาชิกสนิทกันมากกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ หลังจากที่ได้ทำงานอัลบั้มนี้ด้วยกัน"

ทางด้านตัวแทนจากต้นสังกัด อีกรายหนึ่งก็ออกมาระบุเช่นกันว่าทุกคนยังสนิทกัน และไม่มีเรื่องบาดหมางกันแต่อย่างใด "ผมมักถามพวกเขาอยู่บ่อยๆถึงความสนิทสนมกัน ซึ่งพวกเขาตอบว่า ' มันยากนะที่จะสนิทกันอย่างที่พวกเราเป็น' พวกเขาเป็นเด็กผู้ชาย ดังนั้นพวกเขาก็จะเล่น หยอกล้อ คุยตลกๆกันมากขึ้นกว่าปกติ พอผมบอกว่าตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่าในวงกำลังทะเลาะกัน พวกเขารีบบอกว่า 'อย่างน้อยพวกเขาน่าจะคิดหน่อยนะครับว่าที่พวกเราต้องเลื่อนวางแผงออกไปเป็น เพราะทักษะด้านดนตรี การร้อง เต้นของเรายังไม่พร้อม แต่ดันไปสร้างข่าวลือแย่ๆแบบนั้นแทนซะได้'"

ทางด้านตัวแทนของบริษัท ยังกล่าวต่อไปว่า "พวกสมาชิกในวงยังคงหัวเราะหยอกล้อกันอยู่ตลอด และยังมีบรรยากาศที่สนุกสนานเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันเสมอ และพวกเขายังสนิทสนมกันมากกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ ผมพูดจริงๆ"

Manager Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น