วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แฟนๆต่างสงสัยซีรีย์ “Secret Garden” ของ ฮยอนบิน (Hyun Bin)และ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) มีต้นฉบับเดิมหรือไม่?


แฟนๆคอซีรีย์ต่างกำลังอยากรู้อยากเห็นว่าแท้จริงแล้วซีรีย์เรื่อง “Secret Garden” มีต้นฉบับเดิมมาจากที่ไหนกันแน่

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี SBS ได้หยิบซีรีย์เรื่อง “Secret Garden” มา ลงจอในช่วงสุดสัปดาห์ซีรีย์เรื่องนี้เป็นการมาพบกันของสองดาราดังระหว่าง ฮยอนบิน และ ฮาจีวอน โดยถือได้ว่าซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นซีรีย์เรื่องสุดท้ายของพระเอกหนุ่มฮยอนบิน ก่อนที่เขาจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเดือนมีนาคม ปี 2011 โดย ทันทีที่ซีรีย์เรื่องนี้ได้เริ่มออกอากาศก็ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ชมเป็นจำนวนมาก สามารถคว้าเรตติ้งอันดับหนึ่งมาครองได้อย่างสวยงาม

“Secret Garden” เป็นเรื่องราวรักวุ่นๆแนวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับการสลับร่างของคู่พระนาง ซึ่งดูจากเค้าโครงเรื่องแล้วมีกลิ่นอายเหมือนกับการ์ตูนรัก จึงทำให้ผู้ชมส่วนมากสงสัยว่า ทางผู้ผลิตได้หยิบเค้าโครงมาจากการ์ตูนเรื่องใดรึปล่าว

ทำไม ถึงมีแต่คนสงสัยว่าซีรีย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูน ก็เป็นเพราะว่าซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังมากมายมักจะดัดแปลงมาจากในการ์ตูน ตัวอย่างเช่น Playful Kiss, Full House, Mary Stayed Out All Night และ The President เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ผู้ชมส่วนมากจึงได้ลงความเห็นไว้ว่า “ซีรีย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนรึปล่าวนะ?” “ช่วยบอกทีเถอะว่าต้นฉบับซีรีย์เรื่องนี้มาจากเรื่องอะไร” เป็นต้นแสดงถึงความสงสัยที่แฟนๆมีต่อซีรีย์เรื่องนี้

แต่ว่าซีรีย์เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีต้นฉบับเดิมมาจากแหล่งอื่นแต่อย่างใด เพราะซีรีย์เรื่องนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้กำกับ ชินอูชอล และ นักเขียนบทอย่าง คิมอึนซุก ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง “Love in Paris” เมื่อปี 2004 ที่ผ่านมา


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น