วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

SNSD เผย “รู้สึกช็อกเมื่อได้ยินชื่อวงของตัวเองเป็นครั้งแรก”


โซนยอชีแด (SNSD) เผยความรู้สึกตอนที่ได้ยินชื่อวง ‘โซนยอชีแด’ เป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ในรายการ SBS ‘TV Entertainment Tonight’ SNSD ได้เปิดเผยในรายการว่า “พวกเรารู้สึกช็อกมากเลยค่ะตอนได้ยินชื่อวงว่า ‘โซนยอชีแด’ เป็นครั้งแรก”

โซนยอชีแดกล่าวต่อว่า ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวท์ และก่อนที่จะตั้งชื่อวง พวกเธอจะเรียกชื่อวงกันว่า ‘ยอจาทันเชทีม’ แล้วก็จะเรียกกันแบบย่อๆว่า ‘ยอทันทีม’ และหลังจากนั้นก็ได้มีการตั้งชื่อวงว่า ‘โซนยอชีแด’ ของเหล่าสาวน้อย ทั้ง 9 คน ซึ่งโซนยอชีแดก็ได้กล่าวถึงคำตัดสินที่จะใช้ชื่อนี้เป็นชื่อวงว่า “ช็อกค่ะ เกือบจะร้องไห้เลยค่ะ” เสริม “ตอนนั้นชื่อวงที่เป็นชื่อภาษาเกาหลีไม่ค่อยมีค่ะ พวกเราก็เลยคาดหวังกันว่าชื่อวงของพวกเราน่าจะเป็นชื่อภาษาอังกฤษที่ดูเท่ๆ”

เนื่องจากโซนยอชีแดคาดเดาว่าพวกเธอน่าจะได้ชื่อวงอย่าง Eternity, Muse หรือ Yegrina แต่กลับถูกตั้งชื่อวงว่า ‘โซนยอชีแด’ ที่ดูค่อนข้างแปลก จึงทำให้พวกเธอรู้สึกช็อกเป็นอย่างมาก “ยิ่งใส่คำว่า ‘ชีแด’ เข้าไปด้วย ยิ่งทำให้ดูไม่เหมาะเลยค่ะ”

ในวันนี้สมาชิกวงแต่ละคนยังได้มาอธิบายถึงความแตกต่างระหว่างตัวตนที่แท้ จริงกับภาพลักษณ์อีกด้วย โดยยุนอาเปิดเผยว่า “ฉันไม่ได้เป็นคนเงียบๆอย่างที่ทุกคนรู้จักกันค่ะ จริงๆแล้ว ฉันเป็นคนนิสัยง่ายๆ สบายๆค่ะ” ส่วนทิฟฟานี่ก็ได้อธิบายถึงสาเหตุที่เธอ เป็นคนเจ้าน้ำตา ซึ่งสมาชิกคนอื่นก็แทรกขึ้นมาว่า “ทิฟฟานี่ไม่ใช่คนเจ้าน้ำตาหรอกค่ะ เธอเจ้าน้ำลายต่างหาก” เรียกเสียงหัวเราะจากทั้งห้องส่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้สมาชิกทุกคนยังได้มาสารภาพว่าพวกเธอฝันถึงการใช้ ชีวิตเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบเรียบง่ายเหมือนกับผู้หญิงในวัย 20 ปีทั่วไป รวมทั้งเปิดเผยถึงความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความโด่งดังอีกด้วย


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น