วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

จางกึนซอก จาก Mary Stayed Out All Night ชายหนุ่มผู้ดูเย็นชาแต่อ่อนโยน


จางกึนซอก ดาราหนุ่มที่เข้าไปอยู่ในใจสาวๆทั้งเกาหลีและไทย เขากลับมาอีกครั้งกับบทบาท มูกยอล ที่ใครต่อใครหลายคนต่างกำลังจับตามอง

จางกึนซอกรับบทเป็น มูกยอล หัวหน้าวงดนตรีร็อคอินดี้ ในซีรีย์เรื่อง Mary Stayed Out All Night ซีรีย์เรื่องใหม่ของสถานี KBS ประกบคู่กับน้องสาวของชาวเกาหลี มุนกึนยอง (Moon Geun Young)
ซึ่งได้ประเดิมตอนแรกไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มูก ยอลนั้น เป็นผู้ชายที่มีนิสัยที่พอเวลาเมาเหล้าแล้วก็จะชอบทำสกินชิพลักษณะเหมือนกับ ในการ์ตูน ในตอนแรกที่ได้ออกอากาศไป หลังจากที่เขาอาบน้ำเสร็จเขาก็ถามว่า “มีครีมนวดผมบ้างไหม?”พร้อมกับ
เอาผมทัดไปข้างหลังหู เผยให้เห็นหน้าสวยๆของเขา

อย่าง ไรก็ตาม เขาก็ยังมีมุมผู้ชายอบอุ่นออกมาให้เห็นอยู่บ้าง หลังจากที่เขาชวนแมรี่(รับบทโดย มุนกึนยอง)ดื่มเหล้า เขาก็ตักซุปให้เธอซดแก้ขมคอด้วย

ขณะ ที่แมรี่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่ถูกบีบบังคับจากการถูกจับแต่งงาน เธอได้ตัดสินใจวิ่งหนีออกมาจากบ้านจนทำให้ขาเป็นแผล มูกยอลที่ได้เจอจึงตัดสินใจแบกเธอขึ้นหลังอย่างไม่ลังเล จากจุดนี้ทำให้เห็นว่า
มูกยอลเป็นคนที่มีภายนอกกับภายในค่อนข้างที่จะสวนทางกัน

จาง กึนซอกกล่าวว่า “มูกยอลเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากครับ เขาจะทำในสิ่งที่เขาอยากทำ และเขาก็จะไม่ทำในสิ่งที่เขาไม่อยากจะทำ” (ถือได้ว่าเป็นหนุ่มอินดี้ขนานแท้เลยทีเดียว) บางเวลาเขา
ก็น่ารักนะครับ บางเวลาก็ดูอบอุ่นด้วย เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ไป มาช่วยกันให้ความรักแก่มูกยอลกันมากๆนะครับ”เขากล่าว

อนึ่ง ซีรีย์เรื่อง Mary Stayed Out All Night ออกอากาศทาง สถานี KBS ทุกวันจันทร์- อังคาร เวลา 3 ทุ่ม 55 นาที (ตามเวลาเกาหลี)


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น