วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คิมจงกุ๊ก (Kim Jong Kook) ส่งคลิปเผยความในใจ “อยากมาเมืองไทยมาก”


คิมจงกุ๊ก ส่งคลิปเผยความในใจ “อยากมาเมืองไทยมาก” นีโอ ครีเอชั่น ใจป้ำ
เพิ่มราคาบัตรงานมิตติ้ง “ 2011 Kim Jong Kook in Bangkok” ให้แฟนคลับ


กระแสตอบรับแรงเกินคาดสำหรับการเปิดขายบัตรล่วงหน้างานแฟนมิตติ้งในเมืองไทย ครั้งแรกของนักร้องคุณภาพ คิมจงกุ๊ก (Kim Jong Kook) ผู้ชายกล้ามโตแต่มีรอยยิ้มอบอุ่นจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดังแดนกิมจิ X-Man และ Family outing ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์ กับงานที่มีชื่อว่า “ 2011 Kim Jong Kook in Bangkok” ( 2011 คิมจงกุก อิน แบ๊งค็อก ) ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 หลังเปิดศักราชใหม่มาไม่กี่วัน ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรี

ในการนี้บริษัทผู้จัด นีโอ ครีเอชั่น ก็ได้แจ้งข่าวน่ายินดีนี้ไปให้พ่อหนุ่ม คิมจงกุ๊ก ด้วยทำเอาผู้ชายกล้ามโตคนนี้ยิ้มจนตาหยีแล้วลุกขึ้นมาทำคลิปส่งภาพและเสียง เปิดเผยความในใจมาให้โดยไม่ลืมทักทายเป็นภาษาไทย (กันก่อนด้วยนะ)

“ สวัสดีครับ ผมคิมจงกุกครับ... ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจัดงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมอยากไปมากๆครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีกับพวกคุณในวันที่ 8 มกราคมนี้นะครับ และผมอยากจะแชร์ความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับพวกคุณทุกคนช่วยต้อนรับผมมากๆนะ ครับ... ขอบคุณครับ” ช่างเป็นคำพูดที่หวานและอบอุ่นในเวลาเดียวกันจริงๆ

และ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับของพ่อหนุ่ม คิมจงกุ๊ก ได้ใกล้ชิดพร้อมสัมผัสความอบอุ่นกันมากขึ้นทางผู้จัดงาน “ 2011 Kim Jong Kook in Bangkok” (2011 คิมจงกุก อิน แบ๊งค็อก ) ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรี ก็ใจป้ำเพิ่มราคาบัตรอีก 2 ราคา โดยบัตรมีราคาตั้งแต่ 4,500 (วีไอพี) / 3,000 / 2,500 / 1,500 และ 900 บาท ซึ่งสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท (วีไอพี) จะได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว , รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปินทุก ที่นั่งนอกจากนี้ บัตรราคา 3,000 บาท ลุ้นรับรูปพร้อมลายเซ็นพิเศษเพียง 50 รางวัล เท่านั้น

สำหรับการจำหน่ายบัตรสามารถสำรองที่นั่งกันได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ Call Center ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร 02-262-3456 และทางเว็บไซต www.neocreation.co.th ที่ขยายเวลาไปจนถึง 30 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่จองบัตรผ่านทางเว็บไซต์นี้เท่านั้นมีสิทธิลุ้นรับรูปภาพ พร้อมลายเซ็นคิมจงกุ๊ก เวอร์ชั่นพิเศษไม่เหมือนใครเพิ่มอีกจำนวน 50 รางวัล... ใครที่หลงรักเสียงที่มีเสน่ห์ของผู้ชายกล้ามโตที่อบอุ่นคนนี้ ก็ต้องไปให้กำลังใจกันเยอะๆนะ


Kim Jong Kook Greeting Thai Fans for His Upcoming Fanmeet
http://www.youtube.com/watch?v=RYHrIwWr1e4


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น