วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

พระเอกตัวจริง จีจินฮี(Ji Jin Hee) เดินทางไปยังรวันดาเพื่อช่วยเหลืองานด้านการกุศล


นอกจากการเป็นดาราจำเป็นที่จะต้องประพฤติตนให้เหมาะสมแล้วยังจำเป็นที่จะ ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนอีกด้วย และนี่ถือได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่น่ายกย่องชมเชยเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มจีจินฮี ที่มุ่งตรงไปยังประเทศรวันดาในฐานะทูตรณรงค์เพื่อการช่วยเหลือของมูลนิธิศุภนิมิต หรือ World Vision สากล

ทางต้นสังกัดของจีจินฮีอย่าง N.O.A Entertainment ได้ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจีจินฮีจะเดินทางไปยัง ประเทศรวันดาเป็นเวลาทั้งหมด 8 วัน โดยเริ่มตั่งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เขาจะเดินทางไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามกลางเมืองและกำลังประสบ กับปัญหาการขาดแคลนน้ำ

โดยการเดินทางไปของ จีจินฮีในครั้งนี้ จะมีเพื่อนนักแสดงไปด้วยอีกหนึ่งคนคือ ยูจีแท ดาราที่เคยฝากผลงานภายนตร์สุดฮิตอย่าง “Midnight F.M. (2010)” , “Hwang Jin-yi (2007) และ “Old Boy (2003)”

2 ดาราดังกล่าวจะเดินทางไปเยี่ยมผู้คนที่ยากจนและเดือนร้อน พวกเขาจะไปมอบการช่วยเหลือด้วยการสร้างที่พักอาศัยให้กับคนชราที่ต้องอาศัย อยู่ตามลำพัง

“นี่ถือเป็นการเดินทางไปยังแอฟริกาครั้งแรกของผมครับ และผมเองก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่จะได้ไปทำเรื่องที่น่ายินดีแบบนี้ ผมอยากที่จะให้กำลังใจแก่ผู้คนเหล่านั้นครับ” จีจินฮีกล่าว

จีจินฮีได้รับตำแหน่งทูตประชาสัมพันธ์ให้กับ World Vision เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2009 และเขาเริ่มปฏิบัติหน้าที่ด้วยการแจกจ่ายอาหารกลางวันไปตามบ้านเรือนคนยากจน

เขาเคยฝากผลงานการแสดงไว้นับไม่ถ้วนไม่ว่าจะทั้งจอเงินและจอแก้ว แต่ที่ทำให้เขาโด่งดังมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นซีรีย์เรื่องแดจังกึม เมื่อปี 2003 และผลงานล่าสุดที่พึ่งจะจบไปอย่างซีรีย์เรื่องดงยี่


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น