วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) เผยภาพโปสเตอร์จากภาพยนตร์ ‘Fetish’ ก่อนเข้าฉาย 25 พฤศจิกายนนี้


นักแสดงสาว ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) เผยภาพโปสเตอร์และภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ ‘Fetish’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกของเธอ และมีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25พฤศจิกายนนี้

‘Fetish’ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากถูกเชิญเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานแล้วก็ยังได้รับการ ติดต่อจากเทศกาลภาพยนตร์จากต่างเป็นประเทศอีกหลายแห่งอย่างต่อเนื่อง ยิ่งสร้างความสนใจใคร่รู้ให้กับผู้ชมถึงการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

‘Fetish’ เล่าถึงความปรารถนาและความขัดแย้งทางจิตใจที่รุมล้อมอยู่รอบตัวของซุกฮี หญิงสาวที่ปฏิเสธที่จะใช้ชีวิตที่เกี่ยวข้องกับหมอผี และย้ายมาอยู่ที่บ้านของพ่อแม่สามีที่อเมริกา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกของซองเฮเคียว ซึ่งก็ได้รับการชื่นชมและเชื้อเชิญจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติต่างๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยซองเฮเคียวจะรับบทเป็นซุกฮี ที่ต้องการจะทำลายชีวิตที่สงบสุขของคู่รักเพื่อนบ้าน จอห์นและจูลี่ เพื่อที่จะหนีให้พ้นจากโชคชะตาที่แสนทารุณ

‘Fetish’ มีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25พฤศจิกายน นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์และภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ออกมา เรียกน้ำย่อยกันแล้ว โดยในภาพโปสเตอร์เป็นภาพของซุกฮี จอห์น และจูลี่ ที่ยืนอยู่ด้วยกัน 3 คนแต่ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่ดูแปลกประหลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีหน้าของซองเฮเคียวและลิปสติกสีแดงบนริมฝีปากของเธอที่ดูโดดเด่น รวมถึงการพลิกบทบาทมาสวมบทสาวเซ็กซี่ของเธอก็ได้สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น