วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วง Rainbow ฉลองครบรอบ 1 ปี


วง Rainbow เปิดเผยภาพของขวัญจากแฟนๆ เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี

การฉลองครบรอบ 1 ปีในวันที่ 13 พฤศจิกายน หลังจากที่พวกเธอปิดการโปรโมท Mach ไปแล้ว โดยมีแฟนๆ ส่งทั้งดอกไม้, เค้ก และของขวัญต่างๆ มากมายมาที่ห้อง แต่งตัวของพวกเธอ ซึ่งเป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจากชาวอินเทอร์เน็ทประทับใจในของเครื่องดื่มชูกำลังของพวกเธอที่แฟนๆ เตรียมมาให้

โดยที่สมาชิกกล่าวว่า “พวกเรากำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักต่อไป ขอบคุณแฟนๆ ของพวกเราที่ให้ความสนใจและความรักกับพวกเรา พวกเราจะตอบแทนแฟนๆ ด้วยผล งานเพลงที่ดีกว่าให้กับแฟนๆ กรุณาอย่าผิดหวังการโปรโมทที่สั้นๆ ของพวกเรา และพวกเราหวังว่าแฟนๆ จะยังคงให้การสนับสนุนพวกเราในผลงานต่อไป”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น