วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) อยากเป็นทหารเร็ว ๆ


ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) จัดงานแฟนมีทติ้งสำหรับ Samsung Zipel ในช่วงเย็นของวันที่ 9 พฤศจิกายนที่กรุงโซลและเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่จะเข้ารับใช้ ชาติด้วยการเป็นทหาร และความต้องการในด้านการแสดงสำหรับประเภทของละคร

เมื่อ พิธีกรถามเกี่ยวกับแผนการของเขาในอนาคตอย่างคร่าวๆ ลีซึงกิตอบว่า “ผมคิดว่าผมอาจจะเข้าเป็นทหารเร็วหน่อย” โดยที่เขายังแหย่แฟนๆ อีกด้วยว่า “ผมอาจจะไปเดือนหน้าเลย...”

ลีซึงกิกล่าวเกี่ยวกับอิมเมจของเขาว่า “บอกตรงๆ นะครับมีบ้างที่การดูเป็นเด็กดีของผมก็เป็นข้อเสียบ้างครับ”

ลี ซึงกิบอกใบ้ว่า ความต้องการของเขาคือร่วมแสดงในละครย้อนยุคในโปรเจคหน้า “ภาพยนตร์ก็เป็นที่น่าสนใจ แต่ผมอยากลองทำละครย้อนยุคดูครับ”

เขา อธิบายว่า “ผมอยากนำแสดงในละครย้อนยุค แต่เป็นเพราะว่าผมยังไม่มีโอกาส ถ้าผมได้แสดง ผมอยากนำแสดงในบทดีๆ เพราะคนที่แสดงบทพวกนี้ได้รับความสนใจมากและได้สวมชุดอุ่นๆ แล้วโดยปกติละครย้อนยุคมักได้รับความนิยม”

ลีซึงกิหัวเราะและกล่าวว่า “เพราะว่าผมมักได้บทที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ ผมจึงอยากลองแสดงในบทที่เคร่งเครียดดูในครั้งหน้า”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น