วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ซีรีย์เรื่อง “Giant” จากสถานี SBS แรงจริงๆ ทำเรตติ้งสูงสุดประจำสัปดาห์ 6 สัปดาห์ซ้อน


ซีรีย์เรื่อง Giant จาทางสถานี SBS ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง โดยผลสำรวจได้ออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บัดนี้ก็ยังคงเป็นซีรีย์ที่มีเรตติ้งสูงสุด 6 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว

สำหรับซีรีย์เรื่อง “Giant” นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีกันในโลกธุรกิจของสามพี่ น้อง ซึ่งได้เรตติ้งขึ้นมาสูงถึง 30.1% เมื่อสัปดาห์ที่แล้วตามข้อมูลจากทาง Total National Multimedia Statistics (TNmS ) ตั้งแต่วันที่ 8 -14 พฤศจิกายน

ขณะ ที่ลำดับที่ 2 ตกเป็นของรายการวาไรตี้สุดสัปดาห์จาก KBS2 อย่าง “Happy Sunday” ซึ่งมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 26.8 % รายการดังกล่าวได้รับความนิยมจากคนดูอย่างแพร่หลายด้วยการแบ่งรายการออกเป็น 2 ส่วน คือ Two Days and One Night และ What Makes a Man

ลำดับ ที่ 3 ได้แก่ซีรีย์เรื่อง “All About Marriage” จาก KBS2 เช่นกัน ได้ไป 22.5% ซึ่งในสัปดาห์ก่อนเคยอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยเรตติ้งที่ 26.5%

ขณะที่ผลสำรวจจากอีกค่ายอย่าง AGB Nielson Media Research ได้ผลที่ตรงกันคือซีรีย์เรื่อง “Giant” ได้มาเป็นอันดับที่ 1 ที่ 29.6%

ส่วน ลำดับที่ 2 ก็เหมือนกันคือซีรีย์ “All About Marriage” ได้ไปที่ 27.4% ลำดับที่ 3 มีการเปลี่ยนแปลงเป็นซีรีย์จาก SBS เรื่อง “The President” ได้ไป 26.2%


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น