วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชานซอง (Chan Sung) ใช้กลิ่นตดสะกัดกั้นการทำงาน


วง 2PM มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Chocolate ของคิมจองอึน (Kim Jung Eun) ในวันที่ 14 พฤศจิกายน และได้พูดคุยกันในเรื่องของอุปนิสัยของแต่ละคน

แทคยอน (Taecyeon) เปิดเผยเรื่องหนึ่งที่ทำให้ทั้งสตูดิโอต้องหัวเราะฮาออกมา “ในตอนที่เพลงเปิดตัวของพวกเรา 10 Points out of 10 ที่พวกเราต้องยืนแบบมีเอกลักษณ์ จู่ๆ พวกเราก็เริ่มได้กลิ่นบางอย่างแปลกๆ และผู้กำกับถึงขั้นต้องหยุดการบันทึก จริงๆ แล้วมันคือกลิ่นตดของชานซอง (Chan Sung)”

สมาชิกคนอื่นกล่าวเพิ่มว่า “พวกเราได้กลิ่นแปลกๆ บางอย่างบนเวทีเหมือนกัน” ทำให้ชานซองขวยเขินขึ้นมาทันที

แต่เหมือนเป็นการยอมรับข้อกล่าวหา ชานซองไม่ได้อธิบายแก้ตัวอะไรในเรื่องที่เล่า และสมาชิกคนอื่นๆ เริ่มสารภาพเรื่องของพวกเขาออกมา


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น