วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

มาม่าซังบาร์โฮสต์แฉ มีลูกค้าเป็นไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป


กลายเป็นข่าวฉาวในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อมีรายงานว่ามีนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง 2 คน เลือกใช้เวลาว่างกับการพักผ่อนหย่อนใจกับหนุ่ม ๆ ในบาร์โฮสต์ ในทางตรงกันข้ามมาม่าซังรายหนึ่งที่ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ยังแฉเพิ่มเติมว่ายังมีนักแสดงชายดาวรุ่งและเด็กฝึกหัดของเอเยนซี่บางคน ก็ทำงานในร้านประเภทนี้ด้วยเช่นเดียวกัน - Allkpop รายงาน

หลังจากมีข่าวลือจากสื่อหลายสำนักในเกาหลีใต้ ถึงเรื่องที่ว่ามีไอดอลสาวบางคนไปใช้บริการของบาร์โฮสต์ สำนักข่าว Newsen แห่งเกาหลีใต้จึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว จนกระทั่งได้สัมภาษณ์มาม่าซังคนหนึ่งที่ทำงานในบาร์สำหรับผู้หญิงในเขตคัง นัม กรุงโซล โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อ และข้อมูลใด ๆ เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

มาม่าซังเริ่มต้นตอบคำถาม ถึงข่าวลือเรื่องที่ว่ามีสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป A และ B ได้มาเที่ยวใช้บริการหนุ่ม ๆ จากบาร์โฮสต์ว่า พวก เธอเป็นแขกประจำของร้าน L ซึ่งปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา A เป็นแขกของร้านที่ฉันเป็นผู้รับรอง ขณะที่มาม่าซังอีกคนคอยดูแล B

มีการให้รายละเอียดถึงการใช้บริการบาร์โฮสต์ของสองไอดอลสาวว่าส่วนใหญ่ A จะมากับพวกลูกสาวของนักธุรกิจชื่อดัง, พวกแฟชั่นดีไซเนอร์หรือเพื่อนของเธอจากเอเยนซี่เดียวกัน ขณะที่ B จะมาเที่ยวบ่อย ๆ กับเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นศิลปินเดี่ยว

ในข่าวลือที่ถูกนำเสนอโดยสื่อมวลชน ยังอ้างว่าดาราสาววัยรุ่นทั้งสองคนเคยก่อเรื่องวุ่นวายจนบางครั้งทางร้านถึง กับต้องตามตำรวจมาจัดการ อย่างไรก็ตามมาม่าซังปฏิเสธเรื่องเหล่านี้ว่า ไม่ได้เป็นความจริงอย่างแน่นอน มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับย่านนี้ค่ะ แต่ไม่มีอะไรที่ว่าเกิดขึ้นมีข่าวลือกระทั่งว่ามีคนดังขว้างขวดแตก และไปโดนใส่ชายคนหนึ่ง แต่ความจริงแล้วเด็กสาวพวกนี้ก็แค่มาดื่มกันอย่างเงียบ ๆ ร้องคาราโอเกะ แล้วก็กลับเท่านั้นเราทำงานบาร์ เป็นเรื่องปกติที่มีแขกทุกรูปแบบจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าจะมีแขกที่ทำตัวมีปัญหา เราก็แค่บอกให้เขากลับไปซะ และไม่ต้อนรับให้กลับมาอีกครั้งก็เท่านั้น

สำหรับจำนวนของคนดังสาว ๆ ที่มาใช้บริการในร้านประเภทนี้ มาม่าซังเผยว่า มีไม่ถึง 5% ของลูกค้าทั้งหมดด้วยซ้ำไป มีร้านอยู่ 4 แห่งที่เรียกได้ว่าเป็นระดับสูงของ
คังนัม ธุรกิจนี้ไม่ใช่วงการที่ใหญ่โตอะไร ถ้ามีคนซึ่งเป็นที่รู้จักไปเที่ยวที่ไหนข่าวของพวกเธอก็จะถูกบอกต่อเหมือนไฟลามทุ่ง

เพราะพวกเธอเป็นคนดังอยู่แล้ว จึงสามารถเลือกหนุ่ม ๆ มาดื่มด้วยได้ตามที่ต้องการถ้าก็เบื่อขึ้นมาก็สามารถเรียกมาม่าซัง ให้เปลี่ยนหนุ่มคนใหม่มาแทนที่อย่างที่ต้องการได้เสมอ สาวใหญ่แห่งบาร์ย่านคังนัมเล่าเรื่องการพักผ่อนหย่อนใจของสาว ๆ คนดังในวงการบันเทิงบางคนเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป บางคนเป็นนักแสดง เอเยนซี่ยังมาจัดงานฉลองวันเกิด หรืองานปาร์ตี้ที่นี่เลยค่ะ

ผู้สื่อข่าวแห่ง Newsen ยังแอบสงสัยว่าที่ผ่านมามีดาราหนุ่ม ๆ ชื่อดังในวงการที่ผ่านการทำงานบาร์โอสต์มาบ้างหรือไม่ซึ่งมาม่าซังมีคำตอบใน เรื่องนี้ว่าหนุ่มบางคนที่ทำงานที่นี่หน้าตาดียิ่งกว่า จุงวูซุง หรือ จางดองกัน เสียอีก บางคนเป็นนักแสดงหน้าใหม่หรือเด็กฝึกหัดของเอเยนซี่ มีคนหนึ่งสังกัดอยู่ในเอเยนซี่ชื่อดังด้วยซ้ำไปพวกเขาทำงานแบบนี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ก็ได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ

หมายเหตุ - ภาพประกอบข่าวมาจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ไม่ใช่เป็นภาพจากเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น