วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิมฮีชอล Super Junior อยากจะปิดหน้าโฮมเพจของเขา



คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากวง Super Junior เปิดเผยว่าเขาอยากจะปิดหน้าโฮมเพจของเขา หลังจากที่เขาเริ่มใช้ Twitter

คิมฮีชอล กล่าวที่งานแถลงข่าวของวง Super Junior สำหรับอัลบั้มที่ 4 ว่า “เร็วๆ นี้ผมเริ่มคิดว่าผมจะปิดตัวโฮมเพจของผมทิ้งซึ่งผมได้ทำหน้าเพจของผมก่อน ที่ผมจะเข้าวงการด้วยซ้ำ ผมไม่รู้ตัวเลยว่า ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่หน้าโฮมเพจของผมกลายมาเป็นที่ๆ ผมสามารถอธิบายเกี่ยวกับข่าวลือที่ไม่ดีที่เกี่ยวข้องกับตัวผม
ที่ ผ่านกระจายไปทางอินเทอร์เน็ท ผมเคยชินกับการที่เขียนเพื่อความสนุกสนาน แต่ระยะหลังนี้มันค่อนข้างมากเกินไป”

ฮีชอลเริ่มใช้ Twitter หลังจากที่ชินดง (Shin Dong) ใช้ โดยที่ชินดงกล่าวว่า “การที่ทำเหมือนเป็นของขวัญสำหรับคนอื่นทางโฮมเพจ และนั่นอาจจะกลายมาเป็น มากเกินไปสำหรับแฟนๆ” ดังนั้นเขาจึงเริ่มใช้ Twitter โดยเฉพาะ Twitter นั้นพวกเขาสามารถสื่อสารกับแฟนๆ ต่างชาติ ชินดงกล่าวอีกด้วยความภูมิใจว่า
“ในกลุ่มแฟนๆ ของผม 100,000 คน มีจำนวนถึง 80,000 คนที่เป็นแฟนๆ ต่างประเทศ”


ที่ มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น