วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

10 Super Junior คัมแบ๊ค "เพื่อนทั้งสาม พวกเราจะต้องประสบความสำเร็จ"


สมาชิกทั้ง 10 คน ของซุปเปอร์จูเนียร์ นำเพลงเปิดตัวของอัลบั้มที่ 4 กลับมา
สมาชิก ทั้ง 3 ที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม แบ่งเป็น คังอินที่เตรียมจะเข้ากรม
คิบอ มที่ผันตัวไปมุ่งสู่เส้นทางการแสดง ฮันกยองที่มีคดีความอยู่กับ SM
ก่อน การแสดงไลฟ์ Come Back บน KBS 2 TV Music Bank
ลีทึกได้ให้สัมภาษณ์กับ นักข่าวว่า "พวกเราตัดสินใจว่า จะต้องประสบความสำเร็จให้ได้ เพื่อสมาชิกทั้งสาม ที่ไม่อาจมายืนอยู่ร่วมกับพวกเราได้" "ผมเองก็ถึงอายุที่ใกล้จะต้องเข้ากรมแล้ว ตอนที่ผมรับใช้ชาติเสร็จสิ้นกลับมาแล้ว
พวกเราซุปเปอร์จูเนียร์ คงจะได้คัมแบ๊คกันอีกครั้ง เพื่อที่จะปกป้องตำแหน่งให้กับสมาชิกทั้งสามที่ไม่อาจจะเข้าร่วมในตอนที่คัม แบ๊คอีกครั้งได้ พวกเราสมาชิกทั้ง 10 คนจะต้องประสบความสำเร็จ"
เขายัง พูดว่า "มันเป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยง การมองเห็นว่าเวทีมันดูโล่งๆโหวงๆไป เหมือนว่าขาดอะไรไปบางสิ่ง แต่ว่าพวกเราก็จะพยายามให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้แฟนๆรู้สึกว่างเปล่า และโดดเดี่ยว"


ที่มา Source : Nate
Translate To Chinese : JSholic
Translate To Thai : ADX-www.whatsubb.com

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=21503&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น