วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Bad Guy จะออกอากาศในอีก 2 อาทิตย์



หลังจากที่ต้องเลื่อนเวลาออกอากาศไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ละครเรื่อง Bad Guy ได้เวลาออกอากาศที่แน่นอนจากสถานี SBS แล้ว โดยเรื่อง Bad Guy จะออกอากาศในอีก 2 อาทิตย์ต่อจากเรื่อง Prosecutor Princess...

ก่อน หน้า นี้เรื่อง Bad Guy ประสบปัญหาว่าอาจจำเป็นจะต้องเลื่อนการออกอากาศไปถึงเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง I Am Legend ของ Kim Sun Ah แต่เพราะ Kim Sun Ah ถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าว ทำให้เรื่อง I Am Legend ประสบปัญหาและต้องการเวลาเพิ่มในการคัดเลือกตัวนักแสดงใหม่ ซึ่งทำให้เรื่อง Bad Guy ได้เลื่อนมาออกอากาศไวขึ้น

ผลงานของ Kim Nam Gil เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอันมาก จากบทบาทล่าสุดของเขาในละครพีเรียดเรื่อง Queen Seon-deok เมื่อปีที่แล้ว ที่เขาเป็นตัวขโมยซีนในละครเป็นอย่างมาก โดยละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขาก่อนที่จะรายงานตัวเข้ารับใช้ ชาติต่อไป

นอกจากนี้ละครเรื่อง Bad Guy ยังได้นักแสดงมากความสามารถอีกหลายคนมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Han Ga In ที่กลับมารับงานละครอีกครั้ง ,Oh Yeon Soo และ Kim Jae Wook และยังขายลิขสิทธิ์ให้สถานี NHK ของประเทศญี่ปุ่นเพื่อออกอากาศในปี 2011 ไปเรียบร้อยแล้วด้วย


เขียนและ เรียบเรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: Dramabeans (www.dramabeans.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น