วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

SuperJunior “ อยากแต่งงาน ?” เพราะชินดง


สมาชิก Super Junior ได้เปิดเผยความคิดของพวกเค้าเกี่ยวกับคำขอบคุณและขอแต่งงานของชินดง เมื่อ

วันที่ 20 พฤษภาคมในตอนบ่ายสมาชิก Super Junior ได้มีโอกาสพบ กับผู้สื่อข่าว ที่อัพกุงจอง คังนัม

ในกรุงโซล พวกเค้าได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน สมาชิก Super Juniorชินดงได้รับความสนใจ

เป็นอย่างมากเกี่ยวกับการที่เขาเขียนคำ ขอบคุณลงใน อัลบั้มที่ 4 ว่า “ผมจะรักคุณตลอดไป แต่งงานกัน

เถอะ” หัวหน้าวงอีทึกบอกว่า “มันเป็นไปได้สำหรับชินดงซึ่งเป็นคนที่สบายๆ มันเป็น ผลดีต่อภาพพจน์ของ

พวกเรา Super Junior ด้วยครับ” เมื่อเป็นที่รู้กัน สมาชิกในวงได้อวยพรกับเขาว่า “แต่งปีนี้เลยสิ” ฮีชอลบอก

ว่า “ถ้าเขาทำให้เห็นว่าชีวิตมีความสุข ผู้ใหญ่ก็จะชอบมากขึ้น”นักข่าวได้ถามว่า แล้วสมาชิกคนอื่นๆในวง

ต่างก็มีจุดมุ่งหมายที่จะแต่งงานเหมือนกันรึป่าว? ฮีชอลบอกว่า “ผมรู้สึกสนใจในสิ่งที่เค้าทำมากแต่หลังจาก

ได้เห็นชินดงแล้ว ผมไม่คิดว่าผมจะทำมัน” ทงเฮตอบว่า “เมื่อผมแต่งงานผมจะไม่ทำ” อย่างไรก็ตามอึน

ฮยอกได้ตอบอย่างระมัดระวังว่า “ผมไม่สามารถตัดสินใจด้วย ตัวของผมเองได้ ผมจะต้องนึกถึงคนอื่นๆ

ด้วย” ฮีชอลที่รู้เรื่องของชินดงก่อนหน้านี้ได้กล่าวว่า “ผมเห็นด้วยกับชินดงนะ เพราะมันเยี่ยมมาก ตอนที่ผม

เห็นข้อความนั่นมันน่าขันมาก ผมไม่รู้ว่าเขาจะเขียนชื่อและกล่าวว่าฉันรักคุณ ขอแต่งงาน หลังจากที่ข้อ

ความนี้ถูกเปิดเผยแล้วผมก็โทรหาเค้าทันทีเลย” นักข่าวยังตามต่ออีกว่าถ้าชินดงแต่งงานสมาชิกในวงจะไป

ร่วมร้องเพลง ในงานแต่ง ให้มั้ย? สมาชิกกล่าวว่า “ จะกลายเป็นว่าพวกเราถูกกดดันเรื่องนั้น เราอาจจะไม่ไป

ครับ” แต่พวกเขาได้เลือกเพลงที่จะร้องให้ เป็นที่หัวเราะแก่ผู้คน


ขณะ นี้ Super Junior กำลังเป็นที่นิยมในอัลบั้มที่ 4 ด้วยเพลง BONAMANA


ที่ มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: taengnaja
Source: Newsen
EngSub by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=22581&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น