วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Wonder Girls เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวี '2 Different Tears' นับถอยหลังคัมแบ็ค



Wonder Girls เปิดตัวทีเซอร์เอ็มวี '2 Different Tears' นับถอยหลังคัมแบ็ค D-2
เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:26:59 น.

5 สาว Wonder Girls เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงชุดใหม่

14 พฤษภาคม 2553 เวลา 14.00 น. (ประเทศไทย) ในแชนแนลของ Wonder Girls ประจำเว็บไซต์ YouTube ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์แรกของผลงานเพลงใหม่ล่าสุด '2 Different Tears' อย่างเป็นทางการ

ในทีเซอร์นี้บรรดาสมาชิกทั้ง 5 ของ Wonder Girls ได้แอบเข้ามาในงานปาร์ตี้ 'JYP CLUB' โดยทางด้าน ซอนเย (Sun Ye) ปลอมตัวมาเป็นพนักงานเสริฟข้าวตอก, เยอึน (Ye Eun), ยูบิน (Yoo Bin), เฮริม (Hye Rim) แปลงโฉมเป็นแขกรับเชิญภายในงาน ในขณะที่ โซฮี นั้นปลอมตัวเป็นหนุ่มน้อย ก็สามารถทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

5 สาว Wonder Girls ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อผ้าสีสันสดใส โดยพวกเธอได้รับภารกิจเพื่อเข้าใกล้เป้าหมายที่เป็นผู้ชายเสื้อสีเงินให้ได้ มากที่สุด ในขณะเดียวกันกับเพลง '2 Different Tears' ที่ใช้แทรกในทีเซอร์ตัวนี้ก็ทำให้ช่วยเสริมความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ในช่วงท้ายของทีเซอร์ 5 สาว Wonder Girls ได้ร่วมกันชูสองนิ้วและขยับร่างกายไปกับผู้คนในคลับ พร้อมกับการเปิดเผยให้เห็นว่าพวกเธอกำลังอยู่ในยานอวกาศนั่นเอง

ท่าม กลางความสนใจจากบรรดาสมาชิก Wonder Girls ในทีเซอร์นี้ สิ่งที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจและทำให้แฟนๆทุกคนต่างมีความสงสัยไม่แพ้ กันก็คือผู้ชายที่สวมใส่เสื้อผ้าสีเงินนั่นเอง

JYP Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับสิ่งที่ทุกคนกำลังสงสัยในทีเซอร์เพลง '2 Different Tears' ในครั้งนี้ จะได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดในมิวสิควีดีโอตัวเต็ม ซึ่งเราเตรียมจัดกิจกรรมเปิดตัวในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ครับ" เสริม "เราอยากให้ทุกคนช่วยให้ความรักกับการคัมแบ็คของ Wonder Girls ในอีก 2 วันหลังจากนี้ด้วยนะครับ" เขากล่าว


Wonder Girls : 2 Different Tears

http://www.youtube.com/watch?v=8oQ9E04C_oA&feature=player_embedded


ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น