วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพลง Love Ya ของวง SS501 รั่วไหลออกมา


ดู เหมือนประวัติจะซ้ำรอยสำหรับวง SS501 เช่นเดียวกับอัลบั้ม REBIRTH ของพวกเขาเมื่อเดือนตุลาคมที่แล้ว เพลง Love Ya ของพวกเขาทั้ง 5 จะมารวมอยู่ในมินิอัลบั้มใหม่ Destination ที่เร็วๆ นี้เพิ่งออกอากาศผ่านรายการวิทยุ Chin Chin Radio Show ของทางสถานี MBC ซึ่งเป็นการเปิดสู่สาธารณก่อนที่วันกำหนดการอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นเพลงก็ขึ้นตามเวบไซท์ของเกาหลีและจีนมากมาย และได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับชาวอินเทอร์เน็ทและได้รับกระแสตื่นตระหนก ตกใจจากแฟนๆ ทั่วโลก

โดยที่เพลง Love Ya เป็นเพลงกลางๆ สไตล์ SS501 ที่มีเสียงเศร้าๆ ของเปียโนและแนวสตริง พร้อมทั้งคอรัสที่ติดหูง่าย

ส่วน เพลง Let Me Be the One (그게 너라) เป็นเพลงบัลลาดที่รีเมคของนักร้องนักแต่ง Andre Mieux ด้วยชื่อเพลงเดียวกัน โดยเพลงนี้ได้แต่งโดย Andre กับ Steven Lee และ Sean Alexander โดยที่ Steven Lee นั้นเป็นโปรดิวเซอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่ได้ทำเพลงให้ศิลปินหลายคนเช่น วงดงบังชินกิ (TVXQ), Super Junior, f(x), Wheesung, KAT-TUN, V6 และอีกมากมาย นอกจากนั้นแล้ว Sean Alexander เป็นคนช่วยเขียนเพลง You’re My Melody ของวงดงบังชินกิ, เพลง Amigo ของวง SHINee, เพลง Sinners ของแทยัง (Tae Yang), เพลง Shining Star ของ Hannah Montana / Miley Cyrus และเพลงฮิตก่อนหน้านี้ของวง SS501 เพลง Love Like This ซึ่งทาง DSP Media รายงานว่ามีการซื้อลิขสิทธิ์อนุญาตในการใช้เพลงของเขาและทำงานร่วมกับ Mieux, Lee และ Alexander สำหรับงานรีโปรดักชั่นที่เกาหลีนี้

โดยที่ สมาชิกวง SS501 แสดงเพลงไลฟ์ที่คอนเสิร์ต Dream ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ซึ่งมีการยืนยันออกมาแล้วว่าอัลบั้ม Destination จะมีเพลง 4 เพลง คือ Let Me Be the One, Love Ya, Crazy For You และเพลง Forever (영원토록)

อย่างที่หลายๆ คนคงจำกันได้ว่า อัลบั้มนี้มีตารางกำหนดเดิมที่จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม แต่มีการเลื่อนออกไปเนื่องจากที่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น