วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ชินดง Super Junior เผยสมาชิกในวงอาจจะไม่ไปร่วมในงานแต่งงานของผม


ชินดง (Shin Dong) จากวง Super Junior ขอแต่งงานกับแฟนสาวของเขาผ่านทางอัลบั้มที่ 4 กลายมาเป็นประเด็นร้อน ในการควบคุมสัมภาษณ์ล่าสุด ชินดงแสดงความคิดเห็นของเขาด้วยความหวังว่า “ตั้งใจจะแต่งงานในปีนี้” และเป็นสาเหตุให้ผู้คนสนใจในสาธารณชนมากมาย สมาชิกต่างมองที่ชินดงและเขาพูดแหย่เล่นว่า “ผมไม่มั่นใจว่า สมาชิกในวงจะตัดสินใจไม่ไปร่วมในงานแต่งงานของผม”

จากเรื่องการแต่ง งานของเขา ชินดงกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าพวกเราต้องส่งของขวัญอย่างเป็นทางการไปที่ทั้ง 2 ฝ่าย พวกเราได้พบผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว”

เขากล่าวว่า “หลังจากที่ประกาศแล้วว่าเขาเดท แฟนสาวของเขากลับกลัวมากยิ่งขึ้นมากกว่าที่เขาคิดเอาไว้ นี่เป็นเพราะว่าชื่อของเธอปรากฎตามข่าวจะได้รับความสนใจมาก ถึงแม้ว่าเธอจะเกรงกลัวว่าจะมีปัญหา แต่อีกด้านเธอรู้สึกว่ามันน่าสนใจอย่างมาก” ต่อมาเขากล่าวต่อว่า “ไม่ว่าผมจะพูดว่าอะไร พวกเราจะระมัดระวังเวลาที่พวกเราพบกัน”

ชิน ดงหวังว่าจะได้แต่งงานในปีนี้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผมจะขอแต่งงานผ่านอัลบั้ม แต่แฟนสาวของผมยังไม่ได้ให้คำตอบกับผม” เกี่ยวกับการแต่งงานของชินดง สมาชิกยังคงกล่าวว่า “ชินดงเป็นคนที่หล่อที่สุด”

ลีทึก (Lee Teuk) ตอบการแต่งงานของชินดงในที่สาธารณด้วยความชื่นชมว่า “เพราะว่าเป็นชินดง ดังนั้นการขอแต่งงานครั้งนี้เป็นไปได้ เมื่อพวกเราถ่ายทำภาพ
โปสเตอร์ ผมเห็นชินดงเขียนบางสิ่งบางอย่าง ขณะที่มองที่คีย์บอร์ดอย่างจริงจัง ชินดงพยายามอย่างหนัก แต่พวกเราไม่เห็นว่าเขียนอะไร”

ฮีชอลกล่าวว่า “ผมรู้ว่าชินดง (เกี่ยวกับขอแต่งงานแบบกลางสาธารณ) บอกว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาชอบ มันเป็นอะไรที่อ่อนโยนและถูกต้อง ผมควรจะปรบมือให้เขา แต่หลังจากคิดถึงสิ่งนี้อีกครั้ง ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากสำหรับเขาเขียนเขียนแม้กระทั่งชื่อเธอลงไป!” เป็นความคิดในด้านบวกผ่านกลยุทธ์ที่ชินดงพยายามให้ได้รักของเขามาด้วย รอยยิ้ม

“ใครจะร้องเพลงในงานแต่งงาน?” เยซอง (Ye Sung) ตอบแบบติดตลกว่า “ถ้าชินดงแต่งงาน เขาจะร้องเพลง Love Really Hurts สมาชิกกล่าวว่า “พวกเราจะขอให้เขามีความสุขอย่างจริงใจ แต่พวกเราไม่มั่นใจว่า สมาชิกจะไปร่วมงานแต่งงานของเขาหรือไม่” ด้วยการแหย่แบบตลกๆ ใส่ชินดงที่มักจะตื่นเต้นในใจของเขาแสดงให้แฟนๆได้เห็น ถึงมุมมองเด็กๆ ของวง Super Junior


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น