วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

KangIn ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในงานแฟนมีท Super Junior



ก่อนหน้าจะเข้ารับใช้ชาติ KangIn สมาชิกวง Super Junior ได้ไปปรากฎตัวในงานแฟนมีทติ้ง เรียกความสนใจจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างมาก...

จาก การ รายงานข่าวของ SM Entertainment ระบุว่า Super Junior ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคมที่โซล โอลิมปิคปาร์ค ฮอลล์ และนอกจากแฟน ๆ เกาหลีแล้วยังมีแฟน ๆ จากชาติอื่น ๆ เข้าไปร่วมงานดังกล่าวด้วย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน และฮ่องกง

นี่ เป็นโอกาสที่พวกเขาได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งหลังจากว่างเว้นไปนาน และนอกจากนี้ KangIn ก็ยังมาปรากฎตัวเป็นการเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟน ๆ ในงานอีกด้วย โดยเขากล่าวว่า “ผมมีความสุขมาเลยครับที่สมาชิกในวงเสนอให้ผมมาพบปะทักทายแฟน ๆ ในวันนี้ก่อนที่ผมจะเข้ารับใช้ชาติ”

KangIn ยังเสริมว่า “ได้โปรดให้การสนับสนุน Super Junior ที่ตอนนี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ให้มาก ๆ ด้วยนะครับ ผมก็จะตั้งใจทำหน้าที่ขณะที่ผมอยู่ในกองทัพ และจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่ดีกว่านี้ เมื่อผมกลับมา”

ในงานแฟน มีทติ้งในวันนั้น Super Junior ขึ้นร้องเพลง ‘Bona Mana’, ‘Coagulation’ และ ‘Good Person’ ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม 4

และนอกจากนี้ยังมี ข่าวออกมาว่า KangIn ได้รับหมายเรียกให้เข้ากรมฯ ในเดือนตุลาคม แต่คาดว่าจะเลื่อนมาไวขึ้นเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม


เขียนและเรียบ เรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: K Bites (sookyeong.wordpress.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น