วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลีทึก (Lee Teuk) จะเข้าเป็นทหารปีหน้า


ลีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง Super Junior เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารในช่วงเวลาใกล้ๆ นี้

ในงานแถลงข่าว เขาเปิดเผยว่า “ถ้าเขาอยากดึงดูดสาธารณ ผมจะต้องไปผ่านช่วงเวลาของผมที่ค่ายทหาร”

ลีทึกอาจจะดูเด็ก แต่จริงๆ แล้วเขาอายุ 28 ปีสำหรับอายุเกาหลีแล้ว โดยทั่วไปซีลิบิตี้เกาหลีชายโดยมากจะ
เข้ารับข้าราชการทหารเมื่อเขาอายุ ประมาณ 28 – 30 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เชื่อว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องเข้ารับ
ราชการทหาร เพราะว่าพวกเขาคิดว่ามันไม่ถูกต้องที่ซีลิบิตี้ต้องหนีการเป็นทหารในกองทัพ มันเป็นส่วนหนึ่งของหน้าของผู้ชายที่ประเทศเกาหลี

ลีทึกกล่าวต่อ อีกด้วยว่า “ผมกำลังคิดว่าจะเข้ากองทัพในปีหน้า อาจจะเป็นช่วงสิ้นสุดปี 2011 หรืออาจจะ
เป็นช่วงต้นปี 2012 ผมอยากจะโปรโมทและทำงานหนักให้มากเท่า ที่ผมจะสามารถทำได้ และก็ไปเข้า
กองทัพ เมื่อผมกลับมา ผมอยากจะทำงานกับสมาชิกวง Super Junior อีกครั้ง ถ้าผมพยายามทำงานอย่าง
หนัก ผมคิดว่าผมจะสามารถจะไปได้ไกลในฐานะนักร้องคนหนึ่ง”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น