วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Super Junior เปิดเผยเรื่องราว "เราขอโทษจริงๆนะฮันคยอง"


Super Junior เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับฮันคยองที่กำลังมีปัญหาคดีความกับ SM Entertainment

Super Junior มาพบกับนักข่าว ใน โซล คังนัม อับกูจอง ช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม กล่าวว่า
"เราขอโทษจริงๆนะฮันคยอง"

Super Junior ทำงานด้วยสมาชิก 10 คน ไม่ใช่ 13 ในอัลบั้มที่ 4 ด้านคังอินมีแผนจะเข้ากรมทหารในเดือนกรกฎาคมนี้ด้านคิบอมที่ไม่มีส่วน เกี่ยวข้องในอัลบั้มเลยก็กำลังมุ่งความสนใจให้กับการ เป็นแสดง ส่วนสมาชิกชาวจีน ฮันคยองมีคดีเกี่ยวกับการทำเรื่องยกเลิกสัญญากับบริษัท

หัวหน้า อีทึกกล่าวว่า "เพราะว่าเราใช้เวลาร่วมกับฮันคยองมาอย่างยาวนาน จนลืมไปแล้วว่า
'เขาก็ คือคนจีน' และเราไม่เคยได้ขบคิดอย่างรอบคอบเลยสักครั้งว่า คนที่เหมือนกับสมาชิกในครอบครัวที่
เห็นหน้าเห็นตากันทุกวันนี้ ไม่ได้ระบายเรื่องที่เค้ากังวลใจให้คนอื่นฟังเลย"

อีทึกกล่าวว่า "เรารู้ว่ามันคงยากลำบากสำหรับฮันคยองมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ถ้าเขาเปลี่ยนใจได้
เราหวังว่าเขาจะกลับมา เพราะที่นี้มีที่สำหรับนายเสมอ"

ฮันคยองตัดการติดต่ออะไรกับสมาชิก เลย ไม่เหมือนกับ คังอินและคิบอมที่ยังคอยเป็นกำลังใจให้แก่เพื่อนสมาชิกในวงกล่าวว่า "หลังการแสดงจบลง เขาส่งข้อความมาหาเราว่าเขาได้ดูการแสดงคัมแบคของเรา
ทั้ง 3 เวที และยังกล่าวติชมอีกด้วย เขาชื่นชมเราว่า 'ท่าเต้นนี้มันดูดีทีเดียว' คังอินบอกกับสมาชิกว่าพวกเราเจ๋งมาก"


Super Junior กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในอัลบั้มชุดที่ 4 กับเพลง 'Miinah'


ที่ มา Source: Newsen
Translated by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Translated to Thai by RomioS @ whatsubb.com

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=22553&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น