วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นิชคุณ พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนภาษาเกาหลีของเขา



เมื่อเร็วๆนี้ นิชคุณ 2PM ได้กลายเป็นดีเจคู่กับลีซูยองในรายการวิทยุของลีซูยอง

เมื่้อวันที่ 23 ไอดอลดังได้เข้าไปที่รายการโชว์วิทยุของซูยอง เพื่อช่วยเธอ และพูดเรื่องกอสซิปของ 2PM ในช่วงรายการของเธอ "จุนซูและ อูยอง บอกฉันเกี่ยวกับ 2PM!" นิชคุณก็เริ่มตั้งคำถามกับจุนซูและอูยอง

นักร้อง ไทย-อเมริกัน เลือกแทคยอน ในฐานะสมาชิกที่ไม่เคยช่วยเขาเรื่องภาษาเกาหลีเลย เขากล่าวว่า "ภาษาอังกฤษของแทคยอนดีมากเลย ดังนั้นเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เราก็จะพูดแต่ภาษาอังกฤษกัน"

เขาพูดต่อว่า "ในช่วงนั้น อูยองก็ไม่ได้ช่วยผมเช่นกัน เขาได้ศึกษาภาษาอังกฤษ เขาเลยดึงผมไปช่วยเขาด้านภาษา"


ที่มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: Allkpop

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=22554&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น