วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

MBC - SBS แย่งชิงตัว Yoo Jae Suk เพื่อกอบกู้รายการวาไรตี้



ตั้งแต่ Yoo Jae Suk ออกจากรายการ Family Outing ไปเมื่อเดินกุมภาพันธ์์ที่ผ่านมาเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น เขาก็ได้มีเวลาอยู่กับภรรยาและทำหน้าที่พ่อของลุกน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ อย่างเต็มที่...

และ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมว่า ทั้งสถานี SBS และ MBC ต่างก็ยื่นข้อเสนอมาให้ต้นสังกัดของ Yoo Jae Suk เพื่อให้เขากลับไปทำรายการวาไรตี้ที่ออกอากาศในช่วงเย็นวันอาทิตย์อีกครั้ง

หลัง จากอกจากรายการ Family Outing นั้น Yoo Jae Suk ยังคงเหลืองานพิธีกรอยู่ 3 รายการได้แก่รายการ Come to Play และรายการ Infinity Challenge ทางสถานี MBC และรายการ Happy Together ทางสถานี KBS

ทางสถานี KBS ช่วง Happy Sunday มีรายการเรียกเรตติ้งอย่าง 1N2D และรายการ Qualification of Men เป็นกำลังหลักของสถานีในการดึงเรตติ้ง และบ่อยครั้งที่ทำให้รายการในช่วงเดียวกันของทั้ง SBS Good Sunday และ MBC Sunday Sunday Night ต้องประสบปัญหากับเรตติ้งหลักเดียวมาหลายครั้ง

และ คนเดียวที่สามารถสู้กับ Kang Ho Dong ได้ก็คือ Yoo Jae Suk ที่ทั้งคู่ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นพิธีกรที่ดีที่สุดของเกาหลี และมั่นใจได้ว่ารายการที่มีทั้งคู่เป็นพิธีกรจะสามารถดึงเรตติ้งจากผู้ชมได้ เป็นอย่างดี

โดยในตอนนี้ทางตัวแทนของ Yoo Jae Suk ออกมาให้ข่าวว่าเขายังไม่ได้ดูรายละเอียดใด ๆ ในตอนนี้ ส่วนทาง SBS ก็เปิดว่า Yoo Jae Suk จะต้องกลับมาทำรายการที่เหมาะกับเขาและเป็นรูปแบบรายการที่เขาอยากทำ


เขียน และเรียบเรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น