วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

FT.Island ประสบความสำเร็จกับการแสดงไลฟ์ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น




FT.Island ประสบความสำเร็จในการแสดงไลฟ์ครั้งแรก (หมายถึงไลฟ์ครั้งแรกของ Flower Rock) มีแฟนคลับและผู้สนับสนุน FT.Island กว่า 5,000 คน
ที่เข้าชมการแสดงในครั้งนี้

การแสดงครั้งนี้จัด ขึ้นเมื่อวันที่ 22 และ 23 พฤษภาคม 2553 โดยจัดที่ Serre Plaza Osaka ในวันที่ 22 และในวันที่ 23 จัดขึ้นที่ Tokyo ซึ่งจากการคาดการณ์น่าจะ มีผู้เข้าชมประมาณ 2,500 คน แต่เมื่อถึงเวลากการแสดงพบว่ามีแฟนคลับและผู้สนับสนุน FT.Island มากกว่า 5,000 คน เข้าชมการแสดงของ FT.Island ในครั้งนี้

ซึ่งในวันที่ 23 พฤษภาคม 2553 เกิดฝนตกขึ้นในระหว่างที่ FT.Island แสดงอยู่ FT.Island ก็ไม่ได้หยุดทำการแสดงเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้สนับสนุน FT.Island ก็ยังคงให้กำลังพวกเค้าจนการแสดงจบลง นอกจากนี้เมื่อการแสดงทั้ง 3 เพลงในอัลบั้มจบลง พวกเค้ายังทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับและผู้สนับสนุนที่ต้องการจะให้เค้าแสดงอีก(encore) ซึ่งพวกเค้าได้ของขวัญ กำลังใจ และเสียงปรบมือจากบรรดาแฟนคลับและผู้สนับสนุนชาวญี่ป่นเป็นจำนวนมาก

นอก จากนี้ FT.Island ยังได้พูดคุยและพบกับแฟนๆชาวญีปุ่นอีกด้วย สมาชิก FT.Island ต่างพูดภาษาญี่ปุ่นกันได้ดี เนื่องจากเค้าต้องการที่จะสื่อสารกับแฟนๆของพวกเค้าและไม่ต้องการให้ แฟนๆต้องมาตีความเอาเอง ซึ่งบรรดาแฟนๆชาวญี่ป่นและสื่อมวลชลชาวญี่ป่น ต่างประทับใจ FT.Island เป็นอย่างมากในความพยายามของพวกเค้า

และใน ระหว่างนั้น อัลบั้มซิงเกิ้ลแรก Flower Rock ก็กำลังไปได้ดี ซึ่งสามารถขึ้นเป็นอันดับ 3 ของ Oricon และติดทอปเทนใน Daily chart อีกด้วย


ที่มา TAKE OUT WITH FULL CREDITS
Source: Starnews
Credits/Tran Eng : Blueprincess824 @ dailykpopnews
Trad Thai Nooklepper Heenimgang

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=22669&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น