วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เจสสิก้า (Jessica) แห่งโซนยอชิแด เผย 'พ่อร้องไห้เมื่อเธอพูดถึงการแต่งงาน'



เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยการตอบสนองจากพ่อแม่เกี่ยวกับการแต่งงาน

24 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV 'Happy Brithday' เจสสิก้าเผย "พ่อกับแม่ของฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับการมีแฟนของฉันค่ะ" เสริม "แค่ฉันพูดว่าสนใจใครท่านก็ไม่ชอบเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าว

กล่าวต่อ "ฉันเคยพูดเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานอยู่บ้างเหมือนกันค่ะ พ่อร้องไห้เลยค่ะ" เธอกล่าว

คิมซองอึน เสริม "ถ้าเป็นลูกสาวแต่งงานพ่อจะร้องไห้ แต่ถ้าเป็นลูกชายแต่งงานแม่จะร้องไห้" เธออธิบาย

อีคยองคยู กล่าว "แต่ถ้าลูกไม่แต่งงานเลยนี่จะร้องกันทั้งสองคนเลยนะ" ทุกคนต่างเห็นด้วยกันอย่างถ้วนหน้าในคำพูดของเขา

ฮ่าฮ่า กล่าว "พี่สาวของผมตอนนี้เกือบจะ 40 ปีแล้วยังไม่แต่งงานเลยครับ" เสริม "พอผมจะฆ่าตายอยู่แล้ว" เขากล่าวอย่างมีไหวพริบ

อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย คิมจียอง จูยองฮุน ฮ่าฮ่า(ชื่อจริง ฮาดงฮุน)


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น