วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ยอดการสั่งซื้อซิ งเกิ้ลของจุนซู (TVXQ) ถึง 3 พันล้านวอน


จุนซู (Junsu) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกที่ประเทศญี่ปุ่นที่สามารถมียอดสั่งซื้อ ก่อนล่วงหน้าถึง 3 พันล้านวอนแล้ว ซิงเกิ้ลเดี่ยวของเขาที่ประเทศญี่ปุ่นจะเปิดตัวในวันที่ 26 พฤษภาคม โดยทางจุนซูแสดงความคิดเห็นไว้ว่า “มียอดจำนวนการสั่งซื้อถึง 160,000 ชุดที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วตอนนี้ โดยที่เป็นซีดี 75,000 และดีวีดีที่เป็นชุดพิเศษอีก 85,000 ชุด”

ดูที่จำนวนเงินแล้วน่าจะ ประมาณ 3 พันล้านวอนทำให้จุนซูเป็นที่นิยมโดยไม่สามารถมีใครเป็นคู่ต่อสู้ได

อะไร ที่ทำให้ผลงานชุดนี้เป็นพิเศษนั่นก็คือนี่เป็นซิงเกิ้ลแรกของจุน ซูหลังจากที่หยุดกิจกรรมของวงลงอย่างชั่วคราว ซึ่งทำให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นต่างก็ให้ความสนใจ

ในวันที่ 2 พฤษภาคม PV ของซิงเกิ้ลของเขาเปิดตัวออกมาและได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีผู้ขมเข้าไปชมกันทางออนไลน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และอีกครั้งนี่คือการพิสูจน์ความนิยมในตัวของจุนซูว่ามากถึงเพียงใด

รวม ไปถึงเพลงที่ร้องเดี่ยว Kanashimi No Yukue สำหรับเพลงประกอบละครของทางสถานี TBS เรื่อง Love Letter, After 5 Years ที่จะออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคม นี้
ตอนนี้สมาชิก 3 คนของวงดงบังชินกิคือจุนซู, แจจุง (Jae Joong) และยูชอน (Yoochun) ที่กำลังมีปัญหาข้อขัดแย้งกับทาง SM จะจัดงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโตเกียวและโอซาก้าในเดือนมิถุนายนนี้


ที่ มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น