วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

YG Entertainment เตรียมเปิดออดิชั่นสาธารณะ ในรอบ 6 ปี


YG Entertainment เตรียมเปิดออดิชั่นผ่านออนไลน์ (www.yg-audition.com) ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

นับ ตั้งแต่ปี 2540 YG Entertainment เปิดตัวศิลปินกลุ่มฮิพฮอพ Jinusean ตามด้วย 1TYM, Se7en, GUMMY และล่าสุดกับศิลปินไอดอล บิ๊กแบง (BIGBANG) และ 2NE1 ที่ได้รับความรักอย่างมาก จนทำให้ YG กลายเป็นหนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีที่ทุกคนต่างให้การจับตามอง

ตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินนักร้องของ YG ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่ถูกคัดเลือกผ่านการออดิชั่นในแบบสาธารณะ ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา YG เคยเปิดออดิชั่นสาธารณะเพียงครั้งเดียว แต่แม้ถึงจะเป็นการออดิชั่นครั้งแรกในรอบ 13 ปี ข่าวลือที่ว่า YG ได้เคยให้คำแนะนำต่อผู้คนที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องว่า "การที่คุณจะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดใน YG มันยากกว่าที่คุณจะได้เป็นนักร้องของเราเสียอีก" ก็เหมือนจะกลายเป็นความจริงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ ทำให้การเปิดออดิชั่นแบบสาธารณะอีกครั้งของ YG ในรอบ 6 ปี ข่าวนี้ก็เหมือนจะไม่ใช่ข่าวดีต่อบรรดาผู้คนที่เคยมีความฝันอยากเป็นนักร้อง และต้องผ่านด่านหินของ YG เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมาแต่อย่างใด

YG Entertainment เตรียมเปิดออดิชั่นทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ถึง 22 มิถุนายน 2553 โดยมีประเภท นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์ รวม 3 สาขาด้วยกัน โดยผู้ที่ต้องการออดิชั่นสามารถส่งคลิปวีดีโอสมัครผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ออ ดิชั่นของทาง YG (www.yg-audition.com)

หลังจากผ่านรอบ ที่ 1 ในช่องทางออนไลน์แล้ว พวกเขาจะได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมออดิชั่นในสถานที่ที่เตรียมเอาไว้สองแห่ง คือเกาหลี (18 กรกฏาคม กรุงโซล) และ สหรัฐอเมริกา (3 กรกฏาคม LA, 10 กรกฏาคม นิวยอร์ค) สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับโอกาสให้เป็นศิลปินฝึกหัดใน YG Entertainment ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาจะสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้หรือไม่นั้นก็จะมีการ ตัดสินกันอีกครั้งหนึ่ง

YG Entertainment กล่าว "พวกเรารอที่จะเฟ้นหาคนที่มีความสามารถซึ่งจะได้กลายมาเป็นศิลปินในครอบครัว YG แทบจะไม่ไหวแล้วครับ ถ้าทุกคนเผยเสน่ห์ของตัวเองในแบบเต็มที่ สิ่งดีๆย่อมเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว

รายละเอียดการออดิ ชั่น ติดตามได้ใน me2DAY (http://me2day.net/yg_audition) และ Twitter (http://twitter.com/ygaudition)


ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น