วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

"ซีวอน" (SiWon) พาเพื่อนศิลปินสวดมนต์เพื่อประเทศไทย


หลังจากพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานครถูกปั่นป่วนไปด้วยกลุ่มผู้ชุมนุมนปช. เหล่าศิลปินเกาหลีที่ได้รับข่าวสารต่างพากันสวดมนต์ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติไปได้

โดยเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ชอยซีวอน (Choi Si Won) สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้โพสท์รูปของเขาที่ถ่ายร่วมกับเพื่อนๆศิลปินนักร้อง-นักแสดงต่างค่ายมาก มายทั้ง นักแสดงหญิงเรียววอน (Ryeo Won), ทิฟฟานี (Tiffany) - ยุนอา (YoonA) - ซูยอง (SooYoung) และฮโยฮยอน (HyoYeon) จาก SNSD, มินซี (Minzy) จาก 2NE1 และ แทคยอน (TaecYeon) จาก 2PM เพื่อนำมาประกอบข้อความที่เขาได้เขียนไว้ผ่านทวิตเตอร์ว่า

"태국을 위해서 기도해주세요! Please pray for thailand ! HOLY SPIRIT come to Thailand ! Be safe !!"

ซึ่งแปลได้ว่า "ภาวนาเพื่อประเทศไทย ร่วมกันภาวนาเพื่อประเทศไทย จิตวิญญาณอันบริสุทธิ์จงสถิตย์ ณ ประเทศไทย ขอให้ปลอดภัยนะครับ !!"

นอกจากศิลปินจากค่ายยักษ์ทั้ง 3 ค่ายจะมารวมตัวเพื่อร่วมสวดมนต์ให้ประเทศไทยแล้ว ตามรายงานระบุว่า การที่หนุ่มซีวอนเป็นผู้นำพาเพื่อนศิลปินมาร่วมสวดมนต์ครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เจ้าตัวมีความผูกพันกับประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์คนเดียวที่เดินทางมาประเทศไทยบ่อยที่สุดกว่า 20 ครั้ง และทุกครั้งเจ้าตัวจะได้เข้าพักที่โรงแรมดุสิตธานีจนมีความสนิทสนมกับบรรดา เหล่าผู้จัดการ รวมถึงพนักงานของโรงแรม ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวคราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวจึงแสดงความเป็นห่วงและขออวยพรให้ทุกคนปลอดภัยทันที

นอกจาก นั้นในส่วนของสาวมินซี จาก 2NE1 ตามรายงานยังระบุด้วยว่าเธอเป็นสาวเก็บตัวและทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนนอกค่าย น้อยครั้งมาก จึงเรียกได้ว่าการที่เห็นเธอออกมาร่วมสวดมนต์กับเพื่อนศิลปินต่างค่ายเพื่อประเทศไทยครั้งนี้ เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับสาวกแฟนคลับเกาหลีเลยทีเดียว



ที่มา Manager Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น