วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ชินดง สารภาพรักแฟนสาว ผ่าน Thanks to อัลบั้ม 4 ซุปเปอร์จูเนียร์



อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พูดถึงกรณี 'Thanks to' ในอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ ชินดง (Shin Dong) ได้เขียนข้อความถึงแฟนสาวของเขา

14 พฤษภาคม 2553 อีทึก ได้พบกับบรรดาผู้สื่อข่าวในห้องพักระหว่างที่พวกเขาเข้าร่วมรายการ KBS 2TV 'Music Bank' โดยเขาเปิดเผยว่า "เราพูดกันเล่นๆในเพื่อนสมาชิกว่า 'แต่งงานในปีนี้เลยดิ' กันด้วยนะครับ" เขากล่าว

ขณะนี้ ชินดง กำลังคบหากับแฟนสาวนอกวงการ ทางด้านแฟนๆทราบเรื่องนี้จากรหัสข้อความที่ชินดงได้เขียนเอาไว้ในส่วนของ 'Thanks to' อัลบั้มชุดที่ 4 ของซุปเปอร์จูเนียร์ โดยในข้อความนั้นถอดความหมายได้ว่า "นารีครับ เราแต่งงานกันนะ ผมกำลังขอแต่งงานนะ ผมจะมอบความรักให้คุณตลอดไป" ในขณะที่ทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ก็ออกมาเปิดเผยว่าชินดงกำลังคบหากับแฟนสาวจริงด้วยเช่นกัน

อี ทึก กล่าว "สมาชิกในวงเคยเจอเธอมาแล้วครับ" เสริม "เธอเป็นคนดีครับ" เขากล่าวต่อ "เมื่อวานพอเราเห็นข้อความ (รหัสลับ) ที่แฟนๆโพสเรื่องนี้เข้ามา ฮีชอล ก็ได้ติดต่อไปหาชินดงครับ" เสริม "ชินดงส่งข้อความมาถึงพวกเราด้วยว่า 'ขอโทษนะ'" เขากล่าว

อีทึก กล่าวต่อ "ในที่สุดผมก็รู้เหตุผลที่ชินดงบ่นอยู่คนเดียวหน้าคอม เมื่อตอนที่เขาเขียนข้อความ Thanks To แล้วครับ" เสริม "เขาบอกว่าอัลบั้มนี้เป็นผลงานที่ใช้เวลาเตรียมตัวค่อนข้างนาน แต่ทุกคนกลับให้ความสนใจเฉพาะในเรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งนั่นทำให้ชินดงมาขอโทษพวกเราหลายครั้งเลยครับ เราก็บอกไปว่าไม่เป็นไรอย่าคิดมากครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมในเพลง 'Beauty' โดยโชว์ในวันนี้ของพวกเขาก็ทำให้แฟนๆให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว



ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น