วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

MBLAQ-G.O เผย สาเหตุที่เขาหลบหน้าคิมฮีชอล


จากรายการ SBS Strong Heart ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม
G.O ได้เผยเรื่องนี้กลางรายการว่า ผมคิดว่าคิมฮีชอลเป็นเกย์ ผมเลยหลบหน้าเค้าครับ
คำพูดของเขาทำให้ทั้งสตูดิโอถ่ายทำช๊อคไปตามๆกัน

คิมฮีชอล ยังเผยว่าเขาชอบผู้ชายที่มีหนวด ตอนที่มีข่าวลือว่าผมชอบผู้ชายแพร่ออกไป ผมต้องแอบไปเจอมิทรา จิน แบบลับๆ
เพราะว่าผมไม่มีหนวด ถึงแม้ว่าผมอยากจะไว้ก็เถอะ นั่นแหละที่ทำไมผมถึงชอบ G.O.

เสริม ตอนที่ผมได้เบอร์โทรศัพท์ของ G.O. ผมพยายามติดต่อเขามาก่อน แต่เขาก็มักตอบว่า 'ผมมีนัดทานข้าวกับเรน'
และปฎิเสธที่จะออกมาพบผม จนในที่สุด วันนี้ก็เป็นวันแรกที่เราได้พบกัน

G.O. กล่าวว่า จริงๆครับ ที่ผมพูดว่ามีนัดทานข้าวกับเรน ก็เพราะคิดว่าคิมฮีชอลชอบผู้ชาย
เขา กล่าวสารภาพที่เข้าใจผิด

จากนั้น คิมฮีชอลจึงเคลียร์ข่าวลือเรื่องเขาเป็นเกย์ว่า ผมเป็นไอดอล ข่าวลือแบบนี้มันทำอะไรไม่ได้หรอก ผมชอบผู้หญิงจริงๆนะ!
คิมฮีชอลกล่าว อย่างหนักแน่น

ขณะที่ อีทึก ก็เสริมว่า ในฐานะหน้าวง ผมขอรับประกันครับ จนเรียกเสียงฮาได้ทั้งรายการ


ข้อมูลจาก

Source: Newsen
Credit: sookyeong
Trans Thai : HIYOKO22@13MKH
http://www.13monkeyshouse.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น