วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Rain "มันเหมือนฝันที่ Tom Cruise อยากพบผม"



นักร้องดัง Rain เปิดเผยในรายการ Strong Heart ถึงเรื่องราวที่เขาได้พบกับนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง Tom Cruise...

Rain ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS และเปิดเผยในรายการว่า “ผมกำลังอยู่ระหว่างประชุมที่อเมริกา แล้วก็มีคนมาบอกผมว่ามีใครบางคนอยากพบผม”

เขาเล่าต่อว่า “ผมสงสัยมากว่าเป็นใคร ถึงได้มาหาถึงห้องและขอพบกับผม แล้วก็กลายเป็นว่าเป็น Tom Cruise ที่อยากจะพบผมนั่นเอง เขาบอกว่าเขาดีใจที่ได้พบผม ซึ่งบอกตามตรงสำหรับผมมันเหมือนฝันเลย” และเขายังกล่าวในตอนท้ายว่า “พอนึกถึงเรื่องที่ต้องบอกลา Tom Cruise ทีไร ผมรู้สึกว่ามันน่าเสียดายจริง ๆ”

นอกจากนี้ในรายการ Rain ยังเล่าถึงความยากลำบากในการทำงานที่อเมริกาอีกด้วย โดย Strong Heart ตอนดังกล่าว ออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


เขียน และเรียบเรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: K Bites (sookyeong.wordpress.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น