วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิมฮีชอล Super Junior อัพภาพ 'แบงชิน' ฉลอง iPhone ใหม



10 พฤษภาคม 2553 เวลา 14.30 น. คิมฮีชอล (Kim Hee Chjul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ฉลองไอโฟนเครื่องแรกพร้อมอัพรูปภาพแมวสุดรัก 'แบงชิน' ผ่านทาง Twitter (@heedictator) ด้วยโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรก

เป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮีชอล เป็นหนึ่งในนักทวิตตัวยง โดยเขาได้ทวิตข้อความผ่านคอมพิวเตอร์มาตลอดนับตั้งแต่เปิดเว็บ Twitter ส่วนตัว อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คิมฮีชอล ทวิตกับ defconn1 เกี่ยวกับการเลือกซื้อไอโฟนเป็นเครื่องแรกของเขา แม้ว่าก่อนหน้านี้คิมฮีชอลจะเปิดเผยผ่าน Twitter ว่าเขาไม่คุ้นเคยกับระบบมัลติทัชมากนัก อย่างไรก็ตามคิมฮีชอลก็ได้ซื้อไอโฟนมาในที่สุด

คิมฮีชอล เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "ผมไม่ค่อยคุ้นกับทัชเลยจริงๆครับ เกือบปาทิ้งไปแล้วหลังซื้อ" เขาเผยข้อความเรียกเสียงหัวเราะ ในขณะเดียวกันหลังจากที่คิมฮีชอลจัดการกับไอโฟนได้เรียบร้อยแล้วเขาก็ทวิ ตอีกครั้งพร้อมกล่าว "อ๊า ผมดาวน์โหลด พารังแซ (โปรแกรม Twitter บน iPhone) มาแล้ว คิคิ ทำไมพี่ถ่ายภาพจากกล้องในโทรศัพท์แล้วอัพได้เลย แต่ทำไมผมทำไม่ได้ล่ะเนี่ย" เขากล่าวท่ามกลางความสงสัย

เมื่อเวลา ผ่านไปได้สักพัก คิมฮีชอล ก็ประสบความสำเร็จในการอัพรูปแมว 'แบงชิน' ในที่สุดพร้อมกล่าว "ไนซ์ (NICE) สำเร็จแล้ว~" เสริม "เรานี่มันอัจฉริยะจริงๆ!" เขากล่าวพร้อมปลื้มกับความสำเร็จ

อนึ่ง คิมฮีชอล กำลังมีผลงานเพลงใหม่อัลบั้มชุดที่ 4 ในนามซุปเปอร์จูเนียร์ และเตรียมทำกิจกรรมในวันศุกร์นี้ผ่านทางรายการ KBS 2TV 'Music Bank'


ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น