วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Rain "พี่ Hyori มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากครับ"


นักร้องหนุ่ม Rain พูดถึงเสน่ห์ของ Lee Hyori ว่ามีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมาก...

ในรายการ Come To Play ที่ออกอากาศทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา Rain พูดถึง Lee Hyori ว่า “เธอไม่ต้องวิ่งตามผู้ชายเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีแต่ถูกผู้ชายหลาย ๆ คนรุมจีบอย่างเดียว เธอมีเสหน์มาก มีความเป็นผุ้หญิง และมีเสน่ห์เมื่ออยู่บนเวที มันทำให้พี่ Lee Hyori มีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมาก”

Lee Hyori ได้ถามกลับมาว่า “เธอเคยคิดว่าฉันเป็นอีกเพศด้วยเหรอ?” และ Rain ตอบกลับมาว่า “จะมีใครที่ไม่คิดว่าคนชื่อ Lee Hyori เป็นผู้หญิงเหรอครับ” ซึ่งทำให้ Lee Hyori ยิ้มอย่างมีความสุขกับคำตอบนั้น

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังพูดถึง การออกมาโปรโมทเพลงพร้อมกันหลังจากผ่านไป 7 ปีว่า “มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้ออกมาโปรโมทเพลงในช่วงเวลาเดียวกัน หลังจากที่เคยโปรโมทเพลงพร้อม ๆ กันแบบนี้ไปเมื่อปี 2003 หรือประมาณ 7 ปีที่แล้ว”

Lee Hyori ยังเสริมว่า “ตอนนี้ฉันไม่ค่อยมีเพื่อนมากเท่าไหร่ เวลาฉันไปที่สถานี เกือบทุกคนที่มาทักทายมักจะเป็นรุ่นน้อง ซึ่งทำให้ฉันค่อนข้างเหงา แต่ยังดีที่มี JiHoonie ที่คอยถามฉันว่า ‘พี่กินอะไรหรือยัง’ ”

ใน รายการ Lee Hyori ยังพูดถึงสเป็คของผู้ชายที่ชื่นชอบว่า “เมื่อก่อนฉันเคยบอกว่าฉันอยากคบกับผู้ชายที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่ตอนนี้ฉันอยากคบกับคนที่ทำงานในวงการเดียวกัน ฉันอยากคบกับใครสักคนที่สามารถเข้าใจฉันและเล่าเรื่องต่าง ๆ ให้ฟังได้” อีกทั้ง Rain ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเขาด้วยว่า "ล่าสุดที่เขาเคยมีแฟน ก็คือเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว”


เขียนและเรียบ เรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: K Bites (sookyeong.wordpress.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น