วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) จัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น


จางกึนซอก (Jang Geun Suk) จัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 29 และ 30 พฤษภาคม นี่เป็นครั้งที่ 4 สำหรับทัวร์แถบเอเชียของเขา ซึ่งเขาได้เดินทางไปบ้าง แล้วคือ ไต้หวัน, ปักกิ่ง และสิงคโปร์ ในวันที่ 29 พฤษภาคมงานแฟนมีทติ้งถูกจัดขึ้นที่ U-Port Hall ที่กรุงโตเกียวและแฟนมีทติ้งถูกจัดที่ Universal Studio ที่โอซาก้าในวันที่ 30 พฤษภาคม

สำหรับงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโตเกียว จางกึนซอกจัดงานแถลงข่าว ระหว่างในงานแถลงข่าว เขาบอกว่า ละครเรื่อง You’re Beautiful นั้น “มันเป็นโปรเจคที่ผมสามารถเปิดเผยความเป็น ธรรมชาติของผมมากที่สุด ”ผมรู้สึกว่าผมได้พัฒนาในฐานะนักแสดงด้วยการแสดงความเป็นธรรมชาติของผม เองออกมา”

จางกึนซอกยับอกอีกด้วยว่าโปรเจคหน้าของเขาคือ ภาพยนตร์เรื่อง You’re My Pet เขาจะแสดงในบทของนักแสดงดนตรีและนักเต้นในภาพยนตร์ เขาบอกว่า “หลังจาก ช่วงไดเอท ผมเลยทานซุปกิมจิไม่ค่อยได้ ผมกำลังฝึกซ้อมการเต้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ผมพยายามจะเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงความโศกเศร้าและความเจ็บปวดออกมาให้ได้

เขายังถูกถามอีกด้วยว่า ความคิดของเขาในการที่จะต้องใช้ชีวิตกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า ซึ่งคือเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง You’re My Pet เขากล่าวว่า “การใช้ชีวิตกับผู้หญิงที่ผมตั้งใจจะแต่งงานด้วยในอนาคตทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับการที่ได้ท่องเที่ยวทุกๆ วัน ผมอยากจะเป็นแฟนหรือสามีที่เตรียมอาหารเช้าทุกวัน”


ที่มา http://www.blike.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น