วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

We Got Married ประกาศวันที่ออกอากาศตอนแรกของคู่ นิชคุณ และ Victoria


คู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria ที่ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตัวแทนของรายการ We Got Married กล่าวว่า ทาง We Got Married จะยังคงมีคู่รัก 3 คู่จากนี้ไป

ตัวแทนรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC พบกับทาง Newsen ในวันที่ 10 มิถุนายนและกล่าวว่า “พวกเราจะยังคงดำเนินรายการไปแบบ 3 คู่” และ “คู่ของโจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) นั้นยังคงไม่จบ” ซึ่งมีการยืนยันมาแน่นอน

จากทาง ตัวแทนเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือว่ารายการ We Got Married การที่จะจบเนื่องจากคำพูดของตัวแทนคนหนึ่งนั้น ทางตัวแทนอธิบายว่าคนเขียนบทยังไม่ได้วางแผนที่จะจบคู่ไหนเลยสักคู่

ซึ่งยังมีเสียงกล่าวขานออกมาอีก ด้วยว่า โดยที่มี 3 คู่นี้จะทำให้เวลาของแต่ละคู่ลดน้อยลงไป เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางตัวแทนกล่าวว่า “ใน We Got Married ซีซั่น 1 พวกเราเคยทำถึง 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่าเวลาของแต่ละคู่จะลดน้อยลงไป แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นจะเติมเต็มไปด้วยเรื่องราว”

นอกจากนั้นแล้วยัง มีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า “มันเป็นไปได้ที่พวกเราจะไม่มีคู่ใดคู่หนึ่ง และในตอนๆ หนึ่งอาจจะมีเพียงแค่ 2 คู่” จุดสำคัญไม่เกี่ยวข้องกับเวลา แต่เกี่ยวกับใจความสาระของเนื้อเรื่องที่อยู่ในช่วงเวลานั้น”

ปัจจุบัน นี้รายการ We Got Married มีคู่โจควอน และกาอิน, คู่โซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue และคู่ที่เพิ่มเข้ามาคือคู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria โดยที่คู่ของนิชคุณและ Victoria พบกันครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ที่ Yeouidoที่ตึก 63 ชั้นสำหรับการถ่ายทำ



ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น