วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย เยซองคือ “เจ้าแห่งวีดีโอทั้งมวล”


ซุปเปอร์จูเนียร์ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ‘Night Star’ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งออกอากาศไปเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 20 มิถุนายน

พิธีกรชินดง ย๊อบถามว่า “ปกติพวกคุณมักจะทำอะไรในเวลานี้?” คิมฮีชอลตอบว่า “ผมไม่สามารถพูดออกอากาศได้ครับ” เรียกเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน ทางด้านเยซองตอบว่า “ผมชอบดูหนังครับ” แต่ด้วยความเจ้าเล่ห์ของฮีชอล และสมาชิกคนอื่นๆ พิธีกรจึงเปิดประเด็นว่าเยซองดู ‘ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่’

จากนั้นพิธีกรก็กล่าวต่อว่า “บอกพวกเรามาว่าคุณมีมันในเอ็กซ์เทอร์นอล ฮาร์ดไดรฟ์” ชินดงกล่าวต่อ “เขามีทั้งวีดีโอฟุตบอล เบสบอล และ วีดีโอแบบนั้นแหละครับ เขาคือเจ้าแห่งวีดีโอทั้งมวล” จนเรียกเสียงหัวเราะทั้งรายการทีเดียว


S:Newsen
Credit : kbites
Trans Thai : HIYOKO22@13MKH
http://www.13monkeyshouse.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น