วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

2PM เดินทางไปสหรัฐฯ เพียงแค่ 4 คน


แฟนๆ ทราบกันดีว่าสมาชิก 6 คนของวงไอดอล 2PM นั้นจะต้องเดินทางออกจากเกาหลีเพื่อไปที่สหรัฐฯ ในวันที่ 3 มิถุนายน เพื่อไปร่วมในทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐฯ ของวง Wonder Girls ในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ว่าจุนซู (Junsu) ยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการเจ็บเข่าของเขาและแทคยอนยังติดร่วมปาร์ตี้ ปิดกล้องตอนสุดท้ายในละครล่าสุดของเขาเรื่อง Cinderella’s Sister ดังนั้นจึงมีสมาชิกเพียงแค่ 4 คนที่ขึ้นเครื่องไปสหรัฐฯ ในวันนี้

ทาง ตัวแทนของ JYP Entertainment กล่าวกับทาง Money Today, Star News ในวันที่ 3 มิถุนายน ว่า “จุนซูจะไม่สามารถไปร่วมกับทุกคนที่สหรัฐฯ ในครั้งนี้ เพราะว่าเขายังฟื้นสภาพไม่ดีเต็มที่จากการเจ็บเข่าของเขา” ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม จุนซูบาดเจ็บที่เข่าของเขา และเข้าเฝือก
วง 2PM เริ่มแสดงบนเวทีต่างๆ โดยไม่มีเขาตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม เพราะว่าเข่าที่เจ็บของเขา

ตัวแทนของ JYP กล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “แทคยอนจะร่วมกับสมาชิก 4 คนที่สหรัฐฯ หลังจากที่เสร็จสิ้นปิดกล้องปาร์ตี้ละครเรื่อง Cinderella’s Sister ที่จะเสร็จในวันที่ 3 มิถุนายน นี้”

โดยที่วง Wonder Girls จะมีการแสดงทั้งหมด 30 ครั้งตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน จนกระทั่งวันที่ 30 มิถุนายน สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ วง 2AM และ 2PM จะเป็นวงที่ไปเป็นแขกรับเชิญเปิดตัวคอนเสิร์ตให้กับคอนเสิร์ตของพวกเธอ โดยที่วง 2PM จะร่วมเป็นแขกใน 9 คอนเสิร์ตแรก


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น